เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วานนี้ 19 พฤษภาคม 2564 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานถึงเรื่องราวของเด็กวัย 2 ขวบ ที่ยืนอยู่ข้างถนน ค่ำมืดดึกดื่น ขณะที่ผู้เห็นเหตุการดังกล่าวกำลังขับรถกลับบ้าน เวลาตี 01.00 น. โลโซเซียลต่างตำหนิผู้ปกครองที่ไม่ดูเเลให้อยู่ในสายตา
โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม เมื่อ นายเหงียน ซวนตรุง อายุ 29  กำลังขับรถกลับบ้านเวลาตี 1 ซึ่งเส้นทางกลับบ้านค่อนข้างมืด เเสงส่องสว่างน้อยมาก เมื่อไปถึงจุดหนึ่งมองเห็นว่ามีเด็กอายุประมาณ 2 ขวบยืนอยู่ข้างถนน
นายเหงียนตกใจมาก กล้าๆกลัวๆไม่รู้ว่าตัวเองควรจะลงไปดูเด็กคนนั้นหรือไม่ ในหัวเขาคิดหวาดกลัวไปว่า อาจเป็นคนร้ายจัดฉากปล้นโดยให้เด็กเป็นตัวล่อ นายเหงียน จึงตะโกนเรียกถามชาวบ้านที่อยู่ละเเวกนั้น 1 – 2 หลัง  เเต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา คงเพราะหลับกันหมดเเล้ว  ต่อมาจึงตัดสินใจบีบเเตรเสียงดังให้ชาวบ้านได้ยิน หลายๆคนก็ออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น
เมื่อชาวบ้านออกมาเห็นเด็กวัย 2 ขวบ จึงทราบว่าน้องเป็นลูกของคนเเถวนั้นนั่นเอง จึงได้ส่งน้องให้พ่อเเม่ ซึ่งก็กำลังงงว่าลูกของตัวเองออกจากบ้านไปตอนไหน
ทั้งนี้ นายเหงียนเองก็มีลูกชายอายุเกือบ 2 ขวบที่ต้องดูแลให้ดี เเละทันทีที่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ นายเหงียนก็ได้รับคำชมจากชาวโซเชียลจำนวนมาก พร้อมทั้งหลายๆคนก็ตำหนิ่พ่อเเม่ของเด็กที่ปล่อยลูกตัวเล็กเพียง 2 ขวบ ให้ละสายตาขนาดนี้