เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งล่าสุดเหล่าผู้คนในการแข่งขันกันเข้าฉูดสู้กันต่อคู่เกมภรรยามอสช่องภาณก็โพสต์ภาพขณะขนปืนพร้อมช่อง  ฉีดวัคซีน! ไม่รออะไรแล้วค่ะฉีดค่ะอยากกลับมาใช้ชีวิตปกติอยากให้ลูกได้ไปโรงเรียนอยากพาเค้าไปเรียนรู้โลกกว้างเราต้องสร้างหมู่ขึ้นมานะคะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“ อ้าอารยา” โดนดราม่าหลังตรวจสอบชาวเน็ตสงสัยถูกจ้างมารึเปล่า?

“ พลอยเฌอมาลย์” อัพภาพสเซอร์เรย์ดับเพลิงก็หาย!

เป็นความสามารถของทุกคนในโลกนี้ก็ว่าได้ที่จะต่อสู้กับโรคนี้ตอนนี้หนึ่งในอาวุธที่ดีที่สุดก็คือ แต่เพียงคนเดียวคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งก็ไม่ชนะทุกคนต้องร่วมแรงโน้มถ่วง กันนะคะ

# fightcovid19together #getvaccienated

มีคนเข้ามาสอบถามจำนวนมากเช่นต้องรอคิวนานเลยค่ะอยากเหมือนกันซึ่งสาวเกมก็ตอบว่าลองรพ. จุฬาภรณ์ดูนะคะขณะที่มีดราม่าคนเข้ามาคอมเมนต์ทำไมดาราได้ก่อน “อยากให้ปชช. ฉีดแล้วได้ไหมคะแล้วดาราได้ก่อนน่าจะบอกวิธีให้ปชช. บ้าง”

“เกมเมียมอส” ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งสัญญาณมีให้ลงเยอะเลยนะคะลองดูของรพ. จุฬาภรณ์ก็ได้ค่ะโดยมีคนเข้ามาช่วยคอมมิวต์บอกรพ. จุฬาภรณ์ walk ในได้ทุกวันนะคะสามารถไปรับบัตรได้ตั้งแต่เช้าค่ะ แต่รู้สึกว่าจะ จำกัด จำนวนในแต่ละวันสำหรับ walk in ค่ะน่าจะ 120 โดสถ้าจำไม่ผิดหิน

ขณะที่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์อยากเม้าท์ แต่ลงแล้วบอกให้รอ “ทำยังไงถึงได้คะคะอยากเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะเขียนลงทะเบียนไปบอกรอยังไม่ถึงคิวทั่วไป” รอดู สถานการณ์ต่อไป.