เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เจ้าของบริษัท กรุงไทยออดิโอ จำกัด ยื่นฟ้องศาล ถูกพนักงานธนาคารยักยอกเงินกว่า 13 ล้าน แต่ธนาคารชดใช้คืนไม่หมด ท้าไปฟ้องเอาเอง จนที่สุดศาลตัดสินชนะคดี เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2564) ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้มีการโพสต์รายงานความคืบหน้า นางอรุณพร หวังสันติพร อายุ 83 ปี เจ้าของบริษัท กรุงไทยออดิโอ จำกัด ผู้ผลิตผลงานศิลปินลูกทุ่ง

ถูกพนักงานธนาคารโกงยักยอกเงินที่นำไปฝาก จำนวนกว่า 13 ล้าน เหตุเกิดเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นธนาคารได้ชดใช้เงินคืนมาแล้ว 10 ล้าน ส่วนที่เหลืออีกกว่า 3 ล้านบาท อ้างว่าถ้าอยากได้คืนให้ไปฟ้องร้องเอานั้น

โดย ทนายรัชพล เปิดเผยว่า หลังจากที่นางอรุณพร หวังสันติพร ได้มีการแจ้งความและยื่นฟ้องร้องไปเมื่อประมาณปี 2562 ล่าสุด (17 พฤษภาคม) ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ อ่านคำพิพากษา ตัดสินให้ธนาคารคู่กรณีคืนเงินที่เหลือประมาณ 3.6 ล้านบาท ต่อนางอรุณพร

ทั้งนี้ มีนายประเสริฐ หวังสันติพร ผู้เป็นสามี รวมถึงนายวิจิตร หวังสันติพร ลูกชาย และนางวันวิสาข์ หวังสันติพร ลูกสะไภ้ เดินทางมาเข้ารับฟังคำตัดสิน ส่วนนางอรุณพร ไม่ได้มาฟังด้วยตัวเอง เพราะปัจจุบันสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เดินไม่ค่อยไหวแล้ว

สำหรับคดีดังกล่าว นางอรุณพร เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตนเองทำธุรกรรมกับธนาคารแห่งนี้มานานกว่า 40 ปี จนเป็นลูกค้าระดับ VIP และรู้จักกับ นางสาวสุปรียา ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารในขณะนั้น อีกฝ่ายดูแลดีมาตลอด จนไว้วางใจ ก่อนจะมาทราบว่าถูกนางสาวสุปรียา ปลอมลายเซ็นไปเปิดบัญชีใหม่

และยักยอกเงินที่เอาไปฝากด้วยตัวเองเข้าบัญชีปลอม ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

ด่วน! ธนาคารกรุงไทย พบพนักงานติดโควิดถึง 11 ราย เปิดรายชื่อสาขาที่ติดเชื้อที่นี่

หอบเงินล้าน ขึ้นรถไปธนาคาร ระหว่างทางไฟไหม้รถ หยิบไม่ทัน วอดคาตา!!!