เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของนักแสดงวัยเก๋า “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ที่ได้ทำดีในวันครบรอบแต่งงาน 12 ปีกับภรรยานั่นก็คือการลงพื้นที่ พ่นยาฆ่าเชื้อ ช่วยเหลือชุมชน แฟลตดินแดง ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด ซึ่งงานนี้ยังมีนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” ร่วมส่งชุด PPE มาสนับสนุนโครงการในครั้งนี้ด้วย โดยหนุ่มเต๋าได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง



“เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี ของผมกับภรรยา สมยุ้ย เป็นวันที่มีความหมาย และความสุขมาก ๆ ที่สุดในชีวิต ผมบอกกับภรรยาว่า วันนี้ เป็นวันที่ดีของเรา เราควรทำสิ่งที่ดีให้กับชีวิตเรา และคนในสังคมของเรา ฉันขอออกไปช่วยคนนะ คนที่เขาเดือดร้อน คนที่เขาต้องการความช่วยเหลือ คนที่อยากให้บ้านที่เขาอยู่อาศัย สะอาดและปลอดภัย” 

“ภรรยาผมตอบได้เลยที่รัก แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าจะกลับมาอย่างปลอดภัย เพราะว่ามีคนที่รัก และเป็นห่วงเธอ รอเธออยู่ที่บ้านนะ สมใจ สุขใจ สมยุ้ย รักพวกเธอนะ”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เขียน ขอบคุณทุกคนที่ร่วมมือทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ด้วยว่า
“ขอบคุณ​ น้องอาร์ต พศุตม์ ที่ส่งชุด PPE มาสนับสนุนโครงการ เทพศิรินทร์จิตอาสา นะครับไอ้น้องชาย บุญรักษา พระคุ้มครองครับผม ขอบคุณ น้องป๊อป สำหรับแว่น Oakley Goggle ส่งมาให้พี่สมชาย ด้วยความรักและเป็นห่วง บุญรักษา พระคุ้มครองครับน้องชาย ขอบคุณ ภาพถ่ายของ น้องต้อง Dsa116 นะครับน้องชาย บุญรักษา พระคุ้มครองครับผม”