เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่ “น่าหดหู่ใจ” ไปพร้อมๆกับความ “น่าชื่นชม” เมื่อเจ้าของร้านหีบศพ เผยเรื่องราวงานศพคุณปู่ ที่น่าหดหู่ใจเพราะในงานมีเพียงวัยรุ่น 2 คน กับ เด็ก 2 คน ที่ช่วยกันจัดงาน เจ้าของร้านจึงมอบหีบศพให้โดยไม่คิดตังค์ พร้อมกับบริจาคเงินสมทบการจัดงานศพให้คุณปู่ในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คุณออย จิราดอกไม้ท่าชนะ เจ้าของร้านจิราดอกไม้ท่าชนะ ได้เผยเเพร่เรื่องราว หลังมีลูกค้าโทรศัพท์เข้าไปสั่งซื้อหีบศพสำหรับจัดงานศพให้ปู่ เเต่เมื่อทางร้านนำหีบไปส่ง ถึงกับรู้สึกสงสาร เเละหดหู่ใจเป็นอย่างมาก เพราะในงานมีเพียง วัยรุ่น 2 คน เเละเด็กเล็ก 6 – 7 ขวบ อีก 2 คน นั่งรอ ไม่มีญาติผู้ใหญ่คนอื่นๆเลย เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงปัญหากำลังทรัพย์เลยจัดงานใหญ่โตไม่ได้ 

ทางร้านจึงช่วยทำบุญด้วยการให้หีบศพ เเละจัดดอกไม้ พร้อมบริจาคเงินสมทบให้กับงานศพดังกล่าว

” เมื่อรับโทรศัพท์และปลายสายถามว่า….
#ลูกค้า….พี่คับร้านพี่มีหีบศพมั๊ยครับ
#แม่ออย…มีคะ พร้อมให้พี่ชายคุยรายละเอียด….และ เมื่อพี่ชายไปส่งหีบ…มีวัยรุ่น2คน เด็กน้อยๆ 6-7ขวบ อีก2คน นั่งรอ ไม่เห็นญาติผู้ใหญ่
สอบถามได้ความเป็นคนต่างจังหวัด มาอยู่ที่นี่หลายปีจนปู่เสีย แจ้งญาติแล้วแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ด้วยสถานการณ์ รวมถึงทุนทรัพย์ เลยต้องทำกันตามกำลัง พอพี่ชายเล่าให้ฟัง หดหู่ใจมาก เราเลยช่วยกันตามสถานการณ์เช่นกัน พี่ช่วยเรื่องหีบส่วนเราช่วยเรื่องดอกไม้ ผู้เสียชีวิตท่านจะได้ไปอย่างสวยงามในวาระสุดท้าย น้องๆยิ้มและยกมือไหว้ขอบคุณ ปนคราบน้ำตา
ขอให้คุณตาเดินทางไปยังสัมปรายภพที่สวยงามนะคะ
#กำไรล้วนๆ #กำไรในครั้งนี้คือแต้มบุญล้วนๆที่ไม่ต้องเอ่ยถึงตัวเงิน #สุขที่ได้ให้ “