เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ซาเล้งเมา” จับเด็ก 3 ขวบกดน้ำในโอ่งหวิดดับ 

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุ มีคนทำร้ายเด็กได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยถั่วงอก ริมถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ซาเล้งเมา จับเด็ก3ขวบกดน้ำ
  • เด็ก14 ปี ตะโกนเรียกชาวบ้านช่วยทัน

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.กาญจนา 32 ปี มารดา กอดลูกน้อยวัย 3 ขวบ ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา เนื้อตัวสั่นเทา กลัวไม่กล้าเข้าให้ใครเข้าใกล้ โดยมีชาวบ้านค่อยสังเกตการณ์อยู่จำนวนไม่น้อย พร้อมเล่าเหตุการณ์ ซึ่งทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายใบ้ เป็นคนเก็บขยะ และของเก่าซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป แต่ได้ทิ้งรถซาเล้งเก็บของเก่าไว้ เป็นรถจยย.ยี่ห้อเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

สอบถาม ด.ช.นัทธพงศ์ อายุ 14 ปี ทราบว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ในห้องน้ำ จึงเดินตามเสียงเข้าไปดู ก็เห็นว่านายใบ้ กำลังตีน้องวัย 3 ขวบ แล้วเอาหัวกดลงไปในโอ่งน้ำ จึงรีบตะโกนเรียกเพื่อนบ้านออกมาช่วยเหลือ ทำให้นายใบ้ได้วิ่งหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าตรวจสอบพบว่าน้อง วัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บถลอกและเป็นแนวที่ด้านหลัง แต่อยู่ในอาการหวาดกลัวไม่ยอมออกจากอ้อมกอดมารดา

ต่อมากลุ่มพลเมืองดีได้ติดตามจนกระทั่งได้ตัวนายใบ้ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงควบคุมตัวไว้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้เนื่องจากต้องรอให้ผู้ปกครองของเด็กเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ก่อน อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำทารุณต่อเด็ก และถือว่าโชคดีที่มีคนเข้าไปพบเห็นเสียก่อน