เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.ธงชัย พานิชอำนวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณสี่แยกบางพลู ถนนรัตนาธิเบศร์ หมู่ 1 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพบรถบรรทุก10 ล้อ โม่ปูน ยี่ห้อฮีโน่ รุ่น UD ทะเบียน 70-0534 นนทบุรี ของบริษัท ธีรพิชญ์ จำกัด อยู่บนเกาะกลางถนนบริเวณสัญญาณไฟจราจรสี่แยกบางพลู โดยมีนายพิบูลย์ศิลป์ ไปนั่น อายุ 36 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ

นอกจากนี้บริเวณใต้ท้องรถพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก 125i สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 กข 4313 กรุงเทพ สภาพรถเละทั้งคัน บริเวณล้อรถสิบล้อด้านขวาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ไม่มีหลักฐานในตัวว่าเป็นใคร อายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ กะโหลกศีรษะยุบ ซี่โครงหัก ขาซ้ายหัก ติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถงัดซากรถจักรยานยนต์ และร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อนายบุญโรจน์ ศรีสุข อายุ 53 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา

คนขับรถโม่ปูน เล่าว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ กำลังจะนำรถเข้าบริษัทบริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากนั้นรถโม่ปูนเกิดการขัดข้องสตาร์ทไม่ติดและขับไปต่อไม่ได้ จึงโทรเรียก นายเจิมศักดิ์ จันทร์อ้น อายุ 36 ปี คนขับรถโม่ปูนบริษัทเดียวกันให้มาลากรถ เมื่อมาถึงสี่แยกบางพลู กำลังจะเลี้ยวขวา พบว่าพวงมาลัยเกิดขัดข้องทำให้บังคับล้อรถไม่ได้ จึงทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงเข้าอย่างจัง

 

ด้าน นางเนาวรัตน์ ทองมาก อายุ 46 ปี ผจก.แผนกขนส่ง หัวหน้าของนายพิบูลย์ศิลป์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากนายพิบูลย์ศิลป์ หลังจากเกิดเหตุแล้วจึงรีบเดินทางมาดู ซึ่งปกติถ้ารถโม่ปูนของบริษัทเสียระหว่างทาง คนขับจะต้องแจ้งทางบริษัทก่อน เเต่เคสนี้นายพิบูลย์ศิลป์ไม่ได้มีการโทรแจ้งให้ทางบริษัททราบแต่อย่างใด

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งฝ่ายชายนายบุญโรจน์ เป็นพนักงานขับรถโม่ปูนของบริษัท กำลังจะออกไปซื้อกับข้าวกับภรรยาที่ตลาด ซึ่งอยู่ติดกับแยกไฟแดงดังกล่าว นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 4 งวดวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เงินรางวัลจำนวน 80,000 บาท แต่ยังไม่ทันได้ไปขึ้นเงินก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถโม่ปูนทั้งสองคนไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางบัวทอง และแจ้งข้อหาต่อไป จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง.

ที่มา – thairath