เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.  ที่ผ่านมาเกิดเหตุสะเทือนใจอย่างยิ่งจากกรณีเกิดการล่วงละเมิดทางเพศใน ประเทศอินเดีย หลังจากที่หญิงสาวอายุ 43 ปี ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองโภปาล รัฐมัธยประเทศ ถูกบุรุษพยาบาลหนุ่ม ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งต่อมาทำให้หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายคนนี้อาการทรุดหนักลงจนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และทำให้เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นเวลาเกือบเดือนแต่ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด ทำให้ประชาชนจำนวนมากออกมาเรียกร้องให้ทางการเร่งดำเนินคดดีและลงโทษขั้นเด็ดขาดกับคนร้าย ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าหญิงสาวผู้ป่วยท่านนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโภปาล เมโมเรียล ฮอสพิทัล แอนด์ รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2564 และหลังจากถูกล่วงละเมิดทางเพศ ผู้ตกเป็นเหยื่อได้ร้องเรียนกับโรงพยาบาล รวมถึงระบุตัวผู้ก่อเหตุ ต่อมาตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมบุรุษพยาบาลคนดังกล่าว ทราบชื่อคือนายสันโตช อหิรวาร อายุ 40 ปี และนำไปคุมขังที่เรือนจำกลางเมืองโภปาลระหว่างรอสอบปากคำดำเนินคดี

ล่าสุดด้านตำรวจอาวสุโสระบุว่าเหยื่อร้องขอให้ปกปิดข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทางตำรวจจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลต่างๆก่อนหน้านี้ได้ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวอีกว่า ผู้ต้องสงสัยเคยถูกกล่าวหาว่าเคยข่มขืนพยาบาลสาวอายุ 24 ปี และเคยโดนพักงานเนื่องจากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย