เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.ล่า “พี่น้องตระกูลโหด” ฆ่าคนฝังรถ และฝากขัง”บังซัน”ยืนยันไม่ได้ถูกซ้อม

 

 

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ (รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่) พร้อมทีมพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ คุมตัว นายสุวิทย์ หรือบังซัน หรือบังเลาะ เริงสมุทร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่านายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 51 ปี ไปส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ หลังสอบสวนผู้ต้องหาเสร็จสิ้นแล้ว

โดยตลอดคืนที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายสุวิทย์ พร้อมด้วยภรรยา และญาติสนิทอย่างเคร่งเครียด รวมถึงนำตัวนายสุวิทย์ส่งไปตรวจหาร่องรอยถูกทำร้าย หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อ อ้างว่าถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพ ผลการตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นายสุวิทย์ กล่าวยอมรับระหว่างถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถไปฝากขังว่า จริงๆ แล้วตนไม่ได้ถูกทำร้ายตามที่พูดไป แต่เหตุที่พูดไปแบบนั้นเพราะเกิดความกดดันและความเครียด จึงอยากขอโทษด้วยที่ว่าตำรวจเตะต่อย จริงๆ แล้วไม่มีเหตุการณ์แบบนั้น ในส่วนของการก่อเหตุได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว

 

รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ กล่าวด้วยว่า ในเรื่องคดี ไม่ได้มีความหนักใจใดๆ เพราะเราเก็บพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไว้เยอะมาก รวมถึงการตรวจหาดีเอ็นเอในหลักฐานบางอย่าง ส่วนจะออกหมายจับใครเพิ่มอีกหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ อยู่ที่พยานหลักฐานว่าจะไปเกี่ยวกับใคร ก็ต้องดำเนินการไปตามกระบวนการ

ในขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 2 คน คือ นายสุริยา หรือบังฟิต เริงสมุทร อายุ 31 ปี และนายสุรชัย หรือกิบหลี เริงสมุทร อายุ 37 ปี ล่าสุดมีรายงานว่าทั้ง 2 คนพยายามติดต่อผ่านบุคคลสำคัญในพื้นที่ ต.หนองทะเล ให้เป็นคนกลางประสานกับตำรวจเพื่อเข้ามอบตัว ทำให้ชุดสืบสวนมั่นใจว่าทั้ง 2 พี่น้องน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.กระบี่

นอกจากนี้ชุดคลี่คลายคดีเตรียมรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียด โดยเฉพาะกรณีการขุดหลุมฝังรถของนายสุชาติ เบื้องต้นคาดว่าอาจจะมีรถแบ็กโฮอีกคันที่มาทำหน้าที่ฝังกลบ ซึ่งต้องติดตามหาตัวมาสอบปากคำต่อไป

 

ข่าวเพิ่มเติม

ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ติดต่อขอมอบตัวภายในวันจันทร์นี้

นศ.สาวเหยื่อ ‘เด่นภูมิ’ แจ้งความ สุดทรมาน จำใจรับงานเอนฯ ถูกย่ำยีทั้งวันทั้งคืน