เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งงานที่คนไทยควรไปชื่นชมเป็นอย่างยิ่งกับฝีมือของคนไทยด้วยกัน เมื่อโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจ หลังมีภาพจากงานเทศกาลหุ่นฟางยักษ์และหมอลำหุ่น 2018 ที่ผู้ใช้เฟซบู๊ก Nontakan Pinagano ได้โพสต์เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมเข้าชมพร้อมข้อความระบุ ” มาแล้ว! เทศกาลหุ่นฟางยักษ์ จากการนำฟางมาตกแต่งเป็นรูปเป็นร่างอันชวนตื่นตาตื่นใจ เชิญมาเที่ยวมาชมเด้อ บ้านหนองโนใต้ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม งานเริ่มวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561″

เพจเฟซบุ๊ก มหาสารคาม ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เทศกาลหุ่นฟางยักษ์และหมอลำหุ่น 2018 ณ คันแทนาเธียเตอร์ บ้านหนองโนใต้ จังหวัดมหาสารคาม เป็นงานเที่ยวชมหุ่นฟางขนาดใหญ่ ที่ทีมผู้เข้าแข่งขันจากทั่วภาคอีสาน ได้ร่วมกันสรรสร้างประดิษฐ์เป็นรูปสัตว์ต่างๆทั้งที่มีอยู่จริงและตามจินตนาการ จำนวน 20 ตัว บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ได้แก่ พญานาค นกฮูก ปลาโลมา ปลาหมึก คิงคอง ปู กระบือ อูฐ วานร ยักษ์ ม้าบิน วัวกระทิง สิงโต แมมมอส กบเคโระ ปักษา แมงคาม แมงมุม พระยาคุรท และไก่ชน ตั้งเรียงรายในท้องนา บรรยากาศภายในงาน นอกจากจะชมหุ่นฟาง ยังจัดงานพาแลงในสไตล์อีสาน เสริฟอาหารพื้นบ้านบนโต๊ะอาหารฟางอัดก้อน และมีการแสดงมหกรรมหุ่นที่มีชื่อเสียงทั้งของไทยและต่างประเทศอีกด้วย ทั้งนี้เทศกาลหุ่นฟางยักษ์และหมอลำหุ่น 2018 จะจัดขึ้นวันนี้เป็นวันสุดท้าย จากนั้น หุ่นฟางยักษ์ทั้งหมดจะยังคงตั้งอยู่ ให้เข้าชมฟรีไปอีก 2-3 เดือน หรือก่อนฤดูฝนจะมาเยือน

มาแล้ว!!!! เทศกาล #หุ่นฟางยักษ์ ?จากการนำฟางมาตกแต่งเป็นรูปเป็นร่างอันชวนตื่นตาตื่นใจ ?เชิญมาเที่ยวมาชมเด้อ ?? บ้านหนองโนใต้ อ.นาดูน จ.มหาสารคาม ?งานเริ่มวันที่ 17-19 มีนาคม 2561 (เปิดงาน 17 มีนาคม )

โพสต์โดย Nontakan Pinagano บน 16 กุมภาพันธ์ 2018

ที่มา – CH7