เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นวินาทีขณะผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน คือนายโกโก๊ะ ตัน อายุ 24 ปี แรงงานชาวเมียนมา ใช้ค้อนทุบวัตถุบางอย่างจนเกิดระเบิด ส่งผลให้ทั้งนายโกโก๊ะ และนายธวัชชัย ชูยงค์ อายุ 27 ปี ชาวไทย ที่กำลังเดินเข้ามาพอดี ถูกแรงอัดใส่ใบหน้าและร่างจนกระเด็น  ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนร่วมงาน  ซึ่งหลังจากทุกคนตั้งสติได้  ต่างกรูกันเข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอาการยังโคมา

เหตุเกิดในตัวเมืองกระบี่ ภายในพื้นที่ร้านรับซื้อของเก่า โดยนายถนัด ดอกพุฒ อายุ 36 ปี ผู้จัดการโรงงาน  เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์มีวัตถุระเบิดปะปนมากับเศษเหล็กที่มีชาวบ้านนำมาขายนั้น ยากที่จะตรวจสอบว่าใครเป็นคนนำมาขายหรือรับซื้อมาจากที่ใด ที่ผ่านมา ทางโรงงานให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยของคนงานตลอด จะไม่รับซื้อสิ่งที่อาจเกิดความสุ่มเสี่ยงไม่ปลอดภัย เหตุที่เกิดขึ้น ถือว่า เป็นเรื่องที่สุดวิสัยจริง ๆ

ร.ต.ท.ครรชิต  เปี่ยมอภัยทอง หัวหน้าชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด EOD ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า สำหรับระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดสังหารชนิดขว้าง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นชนิดใด ขณะนี้ได้ส่งไปพิสูจน์ที่กรมสรรพาวุธ กองทัพบกแล้ว คาดว่า ทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากนี้ อยากขอความร่วมมือร้านรับซื้อของเก่า ต้องระมัดระวังเรื่อง นี้เป็นพิเศษ

ที่มา – Ch7