เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คงเป็นอีกเรื่องราวความเชื่อผิดๆ ที่นำมาสู่เรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดนี้ เมื่อวันที่ 19 ก.พ.61 นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าวถึงความคืบหน้าคดีจับกุมนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย พร้อมพวกอีก 3 คน ลักลอบล่าสัตว์ป่า ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจดีเอ็นเอกองอุจจาระ นำไปตรวจสอบว่าเป็นของนายเปรมชัย หรือไม่ ซึ่งจุดที่พบ อยู่ใกล้กับจุดชำแหละร่างเสือดำ และห่างจากจุดตั้งแคมป์เพียง 400 เมตรโดยเชื่อมั่นว่า กองอุจจาระเป็นของนายเปรมชัย เนื่องจากคงไม่มีใครกล้านั่งถ่ายอุจจาระ ด้านหน้ารถของนายเปรมชัย ฉะนั้นหลักฐานตรงนี้ จะแสดงให้เห็นว่า นายเปรมชัย รู้เห็นกับการชำแหละร่างเสือดำ และเจ้าตัวน่าจะอยู่ด้วย ขณะที่มีการไล่ยิงเสือดำ

ทั้งนี้ นายชัยวัฒน์ เชื่อว่า คณะนายเปรมชัย ตั้งใจเข้ามาล่าสัตว์ หนึ่งในนั้นเป็นนายพรานที่ชำนาญพื้นที่ โดยเริ่มยิงไก่ฟ้าหลังเทา ด้วยปืนลูกซองแฝดเบอร์ 20 เป็นอย่างแรก ก่อนจะเดินทางต่อไปถึงกิโลเมตรที่ 22 อีก 8 กิโลเมตร จะถึงแคมป์มหาราช และได้เห็นเสือดำ ซึ่งคาดว่าอยู่ห่างจากรถไม่เกิน 10 เมตร และกลุ่มพรานได้ยิงเสือดำจนตาย
จากนั้นลูกน้องของนายเปรมชัย ได้นำเสือดำชำแหละบนผ้ายาง ใกล้ห้วยแห้งในร่องลึก ที่พอจะหลบสายตาคนอื่นได้ โดยชำแหละอย่างชำนาญ เลาะเอาแต่ส่วนเนื้อ ที่ไม่ยอมให้ติดหนัง แม้กระทั่งข้อต่อกระดูกแต่ละข้อ เกือบจะไม่ใช้มีดสับกระดูกเลย มีการดึงเอาเครื่องในออก ทิ้งไว้ใกล้จุดชำแหละ นำเกลือมาคลุกหนังเสือที่ชำแหละ

ในเวลาเดียวกันนายเปรมชัย รู้สึกปวดท้อง จึงได้ไปนั่งอุจจาระหน้ารถยนต์ แม้ลูกน้องผู้หญิง พยายามหยิบส้วมนั่งที่เตรียมไว้ แต่หยิบออกมาไม่ทัน เพราะมีสิ่งของอื่นวางทับอยู่จำนวนมาก ก่อนเริ่มเดินหาที่พัก ห่างไปประมาณ 400 เมตร เจอที่พักติดลำธาร และเริ่มปรุงอาหาร โดยมีการเอาเนื้อขาขวาหลังย่างกิน ส่วนหางเสือดำนำไปปรุงเป็นซุปหางเสือดำ
ทั้งนี้กลุ่มของนายเปรมชัยไม่ได้มากินหางหรือเนื้อเสือดำอย่างเดียว โดยเป้าหมายหลักคือต้องการกิน ”อวัยวะเพศเสือดำ” เท่านั้น ส่วนเนื้อไก่ฟ้าหลังเทา คณะนายเปรมชัย แทบจะไม่สนใจเลย

ที่มา – springnews