เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ยิ้ว เจ้าบ่าวยิงตัวตายในวันแต่งงาน ต่อมาญาติผู้ตายเผยความจริงว่า ยิ้ว เลิกรากับ กิ๊ฟ เจ้าสาว ไปแล้ว แต่จำใจต้องแต่งเพราะกิ๊ฟบอกว่าท้องและขู่จะฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังยิ้วตาย กิ๊ฟยังโพสต์เรื่องท้องต่อไป แต่โป๊ะแตกเพราะไปเอาภาพจากอินเทอร์เน็ตมาสวมรอยว่าเป็นลูกในท้องตัวเอง จนญาติยิ้วต้องขู่แจ้งความเพื่อบีบให้ไปอัลตราซาวด์และตรวจเลือดพิสูจน์ ก็พบว่าไม่ได้ท้องจริง แต่ไปเอาปัสสาวะของคนท้องมาตรวจเพื่อหลอกนั้น

รายการเอาให้ชัด ช่องวัน รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวเจ้าของปัสสาวะ ยอมรับว่า ให้ปัสสาวะกับกิ๊ฟไปตรวจจริง สิ่งที่สะเทือนใจคือวันที่ทั้งสองคนผูกข้อมือกัน สังเกตสีหน้าแววตาเจ้าบ่าวเหมือนคนไม่อยากแต่งงานเลย จึงตัดสินใจออกมาพูดความจริงเพราะรู้สึกผิดบาปกับสิ่งที่เกิดขึ้น

สาวท้องเปิดใจว่า วันที่ยิ้วยิงตัวตายเป็นวันที่รู้สึกผิดแต่พูดกับใครไม่ได้ จนเพื่อนโทร. มาบอกว่าคนอื่นรู้กันหมดแล้วนะว่ากิ๊ฟเอาฉี่มาจากเธอ ซึ่งเธอได้ตอบเพื่อนไปว่าไม่คิดจะปิดบังอะไร แต่อยู่ในจุดที่พูดอะไรไม่ได้ กับเรื่องนี้เหมือนเธอก็มีส่วนผิด ไม่ใช่แค่ผิดเล็กน้อย แต่ผิดเต็ม ๆ ที่ช่วยเพื่อนไปโดยที่ไม่รู้ว่าจะมีเรื่องอะไรตามมาในภายหลังหรือไม่