เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยาเสพติดถ้าใครได้ลองเข้าไปยุ่งเกี่ยวสุดท้ายแล้วก็จบไม่สวยสักราย เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ก.พ.2561 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้บุกทลายแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ว่ามีการจัดปาร์ตี้ส่งเสียงดังที่บริเวณรีสอร์ทดังกล่าว ตำรวจจึงได้จัดกำลังเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 ห้อง โดยห้องพักเลขที่ 4/1 และ 4/6 มาด้วยกันเป็นกลุ่มวัยรุ่น “คู้บอน” จำนวน 34 คน ในจำนวนนี้อายุต่ำกว่า 18 ปี 7 คน แบ่งเป็นชาย 5 คน หญิง 2 คน ซึ่งรวมตัวกันจัดปาร์ตี้วันเกิด จากการตรวจค้นไม่พบสารเสพติด

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการตรวจค้นอยู่นั้น มีการส่งเสียงดังมาจากห้องเลขที่ 4/5 เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นพบ ชายหญิงมั่วสุมเสพยาเค 12 คน อายุประมาณ 25 ปีขึ้นไป พร้อมของกลาง(ยาเค) และเคตามีน จำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบพบว่ามีชาย และสาวนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นผู้ครอบครองยา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวมาที่ สน.โชคชัย เพื่อตรวจหาสารเสพติดและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – คมชัดลึก