เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ก.ย. ร.ต.อ.สุรพล วิชิต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถโดยสารสองแถว มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 ขาเข้า กทม. ห่างจากบริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาครประมาณ 500 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร แพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร และแพทย์โรงพยาบาลมหาชัย

ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวประจำทางสายสมุทรสาคร-บ้านบ่อ ชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักโค่น ส่วนตัวรถพุ่งขึ้นฟุตปาธเข้าไปในป่าข้างทาง สภาพตัวรถพังยับทั้งคันกลายเป็นเศษซาก ใกล้กันพบศพนายแพน รักษา อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถสองแถว กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนบนถนนพบหัวรถและหลังคารถสองแถวสภาพพังยับเยิน อีกทั้งยังมีรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ที่จอดไว้ข้างทางถูกชนได้รับความเสียหายไปด้วย ห่างไป 10 เมตร พบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีขาว สภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับจอดอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับรถได้หลบหนีไป ขณะที่ผู้บาดเจ็บจำนวนมากที่เป็นผู้โดยสารบนรถสองแถวนั้น ทางเจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ชีพได้นำส่งเข้ารับการรักษารวม 9 คน และก่อนที่จะมีการกู้ซากรถสองแถวออกจากที่เกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสมุทรสาครให้มาตัดกระแสไฟบริเวณดังกล่าวด้วย เนื่องจากเกรงอาจเกิดอันตราย

จากการสอบสวนว่า รถสองแถวได้รับผู้โดยสารมาจากตำบลบ้านบ่อ เพื่อจะเข้ามาทำธุระที่ตัวเมืองมหาชัย ระหว่างทางได้ถูกรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพุ่งมาชนท้ายรถ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถบรรทุกสิบล้อตามเอกสารที่ตรวจสอบได้มาสอบปากคำก่อน เพื่อหาคนขับที่แท้จริงและจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. ข่าวสด