เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อสาวข้ามเพศอยากจะสวย ก็ต้องไปทำหน้า แต่ว่าไม่มีเงิน เลยต้องปล้นธนาคาร สุดท้ายถูกจับ เพราะใบหน้ามันเตะตาจนเกินไป

สาวข้ามเพศวัย 35 ปีรายนี้เดิมมีชื่อว่า จิมมี เลวิส ได้ก่อเหตุปล้นธนาคารบานคอร์พเซาท์ ในกัลฟ์พอร์ต มิสซิสซิปปี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา โดยในวันนั้นเธอได้สวมแว่นดำ พร้อมทั้งวิกผม และได้เดินเข้าไปหาพนักงานธนาคาร ก่อนจะยื่นกระดาษที่เขียนว่าคุณมีเวลาหนึ่งนาทีในการส่งเงินทั้งหมดมาให้เธอ ไม่งั้นก็ตาย

ด้วยความกลัวพนักงานธนาคารจึงส่งเงินให้เธอไปเป็นจำนวน 4,800 ดอลลาร์ หรือ 1.5 แสนบาท และหลบหนีออกไปได้ ซึ่งตามรายงานพนักงานธนาคารได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในวันนั้นไม่มีสัญญาณใด ๆ เตือน ไม่มีการกดดัน การล้อเล่นหรือบอกให้ยกมือขึ้นเลย แต่ก็รู้ได้ว่าในวันนั้นเลวิสมีปืนทำให้พนักงานธนาคารต้องทำตามกระดาษที่เธอยื่นมา

จากนั้นเธอก็ขึ้นเครื่องบิน เพื่อเดินทางไปยังประเทศเม็กซิโก และศัลยกรรมแปลงเพศตามที่เธอต้องการ แต่เงินก็เพียงพอสำหรับการทำศัยกรรมใบหน้าเท่านั้น เธอจึงเลือกที่จะเป็นการเติมแก้มให้ฟู เติมปากให้อวบอิ่ม และทำจมูกของเธอให้บางลงแทน ก่อนจะเดินทางกลับมาที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 30 มีนาคม

แม้ว่าเธอจะใช้ชื่อปลอม และพยายามเดินทางผ่านสนามบินฮุสตันอย่างแนบเนียน เพื่อไม่ให้ใครสังเกตเห็น แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะในตอนนั้นใบหน้าของเธอโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยแก้มที่ฟู และจมูกที่ยังมีผ้าพันแผล เพราะเพิ่งทำศัลยกรรมเสร็จ ทำให้เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวก่อนจะส่งตัวเธอกลับไปที่มิสซิสซิปปี เพื่อรอการตัดสิน

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิถุนายน 2550 ถึงเดือนมกราคม 2551 เลวิสก็เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว เธอได้ปล้นธนาคารในแอละแบมา , ในคลีฟแลนด์เดคาเทอร์ โอไฮโอ และเลอนัวร์ซิตี้ เทนเนสซี มาแล้ว และได้เงินมาจำนวน 10,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3.1 แสนบาท ซึ่งเธอปล้นก็เพื่อหาเงินไปจ่ายค่าผ่าตัดแปลงเพศ ทำให้เธอถูกตัดสินจำคุก ในข้อหาโจรกรรม และถูกคุมประพฤติ หลังจากได้รับการปล่อยตัวและชดใช้เงินที่ขโมยไปจากธนาคาร แต่เธอก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

ศาลสั่งคุก 4 ปี 12 เดือน หมอศัลยกรรมชื่อดัง ทำไฮโซช็อกดับคาเตียง เรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน

“สาวออสซี่” เสพติดศัลยกรรม ควัก 3 ล้าน เปลี่ยนตัวเองให้เป็นตุ๊กตามีชีวิต