เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึง น้าค่อม ชวนชื่น จะจากแฟนคลับไปด้วยโรคโควิด แต่เชื่อแน่ว่า ความรัก ความคิดถึงที่แฟนคลับมีต่อน้าค่อม นั้น เป็นพลัง กำลังใจ ส่งต่อสู่ครอบครัวได้เสมอ บอล เชิญยิ้ม ที่มีความสนิทกับ น้าค่อม ก็ถือเอาวันเกิดที่ผ่านมา ทำบุญส่งไปให้น้า พร้อมกับสั่งทำหุ่นปั้นจำลอง เอาไปวางที่บ้าน เพื่อเป็นที่ระลึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

92 ผลงานทางด้านภาพยนตร์ทั้งหมดของ “ค่อม ชวนชื่น” น้าจะอยู่ในใจและในจอตลอดไป

ย้อนเส้นทางชีวิตกว่า 20 ปี บนเส้นทางตลก ของศิลปินผู้ล่วงลับ “ค่อม ชวนชื่น”

ซึ่ง ช่างปั้น ได้โพสต์ในเฟสบุ๊ค ของตัวเองว่า..

เสร็จแล้วครับ น้าค่อม 1/6 scale ตัวนี้ทำให้พี่บอล เชิญยิ้มครับ พี่บอลแกติดต่อเข้ามาอยากได้ไว้ตั้งที่บ้าน เสียดายที่หลังๆไม่ได้เล่นสเกลนี้ เลยมีอุปกรณ์ของแบชเล่นน้อยมาก และพยายามทำให้เชพบอดี้ออกมาตามลักษณะตัวจริงของน้า ไม่ได้เพ้นสเกลนี้มานานเลยเกร็งๆหน่อย รู้สึกดีใจที่มีคนชอบผลงานนี้เยอะเลย คนรักน้าเยอะมากๆ ทำไปนั่งเปิดดูรายการของน้าหาเรฟไปด้วย ฮาตกเก้าอี้ ดูไปก็รู้สึกใจหายๆ

ปล ขอโทษคนที่ทักมาแล้วไม่ได้ตอบนะครับ inbox เยอะมากๆ งานส่วนตัวเยอะด้วย ขอชี้แจงตรงนี้ว่า หัวนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นที่ระลึกครับ ยังไม่มีโปรเจ็คจะขายเลยครับ ทั้งด้วยเรื่องของลิขสิทธ์ หรือจนกว่าจะได้รับอนุญาติ ต้องขอโทษอีกครั้งจิงๆครับ
OldBoy ctts
อาลัย “น้าค่อม ชวนชื่น” “บอล เชิญยิ้ม” สั่งปั้นหุ่น เหมือนจนขนลุก!! อาลัย “น้าค่อม ชวนชื่น” “บอล เชิญยิ้ม” สั่งปั้นหุ่น เหมือนจนขนลุก!! อาลัย “น้าค่อม ชวนชื่น” “บอล เชิญยิ้ม” สั่งปั้นหุ่น เหมือนจนขนลุก!! อาลัย “น้าค่อม ชวนชื่น” “บอล เชิญยิ้ม” สั่งปั้นหุ่น เหมือนจนขนลุก!!

อาลัย “น้าค่อม ชวนชื่น” “บอล เชิญยิ้ม” สั่งปั้นหุ่น เหมือนจนขนลุก!!