เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฮกันสุดเสียงสำหรับแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มหล่อดีกรีบัณฑิตปริญญาโทจากจุฬาฯ อย่างหนุ่ม “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” หลังจากที่ทางแฟนเพจ 7 สี Society Fc 7 ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกใบ้ถึงการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของผู้จัดสาวสวยมากผีมืออย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ถึงจะยังไม่เปิดเผยชื่อเรื่องแต่ก็ได้เปิดเผยตัวนักแสดงบางส่วนว่ามีใครบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีหนุ่ม “นิว ฐิติภูมิ” ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งแฟนคลับของหนุ่มนิว ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัว และฝากทางผู้จัดเอ็นดูหนุ่มนิว จนทำให้แฮทแท็ก #Newwieexch7hd ติดเทรนทวิตเตอร์จนถึงอันดับที่ 4 ของเทรนไทยกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการโดดไปร่วมงานกับทางช่อง 7 HD เป็นครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย หลังจากที่มีไปร่วมงานกับทางช่องทรูโฟร์ยู และช่อง ONE31 แถมแฟนคลับของหนุ่มนิวยังแอบไปแคปที่หนุ่มนิวได้ถ่ายร่วมกับผู้จัดคนสวยเจี๊ยบ โสภิตนภา และนางเอกตลอดกาลอย่างสาวนุ่น วรนุช จากอินสตราแกรมส่วนตัวของผู้จัดเจี๊ยบ โสภิตนภา อีกดวย

ล่าสุดทางฟนเพจ 7 สี Society Fc 7 ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงแฟนคลับของหนุ่มนิวว่า

” #แอดสายฝัน ยอมใจแฟนคลับด้อมนี้จริงๆไปให้สุด ความแปลกใหม่ของช่อง7 และแฟนคลับนิววี่ ไม่เดิมๆซ้ำๆ ไม่จำเจใครที่บ่นก่อนหน้านี้กริบๆไปนะจ๊ะบอกแล้วให้ใจเย็นๆ ช่อง7 มีอะไรให้เซอร์ไพรส์อีกเยอะนะจ๊ะทุกคนนนนนน เทรนทวิตไต่ลำดับไวมากๆคร่าาาา
#Newwieexch7hd
#Ch7hd
#Ch7hddramafanclub
#7สีSocietyFc7″