เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ ได้โพสต์แชร์ภาพผู้ชายคนหนึ่ง มีหญิงสาว 2 คนประกบอยู่ข้าง ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า ผู้ชายในภาพคือสามีของเธอ ส่วนเธอและหญิงสาวอีกคนก็คือภรรยาทั้ง 2 คนของเขา ระบุว่า  “อวดผัวเต็ม Feed เลย..แต่พอดีผัวพี่มีเมีย 2 คนนาจา ที่เหลือไม่นับ สวัสดีวันแห่งความรักทุกคน 10ปี..เวลาเปลี่ยน.ใจฉันไม่เคยเปลี่ยน แต่ที่เปลี่ยนคือ.นม600cc-450cc.บังลีชอบแบบนี้”

 

ซึ่งชาวโซเชียลต่างก็ฮือฮาและพากันกดแชร์กันเพียบ หลาย ๆ คนเข้ามาแสดงความเห็นว่าผู้โพสต์ใจกว้างสุด ๆ ยอมให้สามีมีภรรยาอีกคนได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังดูรักใคร่กันดีมาก ๆ ไม่มีการหึงหวงเลยสักนิด

เมื่อเรื่องราวของเธอกลายเป็นเรื่องไวรัลที่คนแชร์กันไปทั่ว หญิงสาวผู้โพสต์ก็ได้มาอัปเดตว่า รู้สึกตกใจกับยอดไลค์ที่ได้รับ และขอบคุณสำหรับทุก ๆ คอมเมนต์ รูปทุกรูปเป็นรูปจริง เป็นเรื่องจริง ไม่มีการสร้างกระแสแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างคือความรักและความเข้าใจ

 

นอกจากนี้แล้ว เธอยังเล่าอีกว่า สามีของเธอชื่อ บังลี เปิดธุรกิจร้านขายอะไหล่ แต่เดิมมีภรรยา 3 คน แต่ปัจจุบันภรรยาคนแรกเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนลูก ๆ ทั้งหมด รวมแล้ว 9 คน และทุกคนอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ตอนแรก ๆ ภรรยาทั้งสองคน ก็มีทะเลาะกันบ้างตามปกติ แต่ก็เข้าใจกัน เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือลูก

  “เราผ่านจุดหึงหวงมาแล้วค่ะ วันนี้คือช่วยกันทำมาหากิน สร้างอนาคต ทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่สร้างปัญหา มีปัญหามา ก็เปิดอกคุยกัน จะได้ไม่อึดอัด ลำบากใจ” สาวผู้โพสต์ กล่าวถึงความรักเรา 3 คน ของเธอ

 

อวดผัวเต็มFeedเลย..แต่พอดีผัวพี่มีเมีย2คนนาจา😚"ที่เหลือไม่นับ..สวัสดีวันแห่งความรักทุกคน"10ปี..เวลาเปลี่ยน.ใจฉันไม่เคยเปลี่ยน.แต่ที่เปลี่ยนคือ.นม600cc-450cc.บังลีชอบแบบนี้😂

โพสต์โดย วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ บน 13 กุมภาพันธ์ 2018

สวัสดีคะ..เพื่อนในFB.วันนี้รู้สึกตกใจกะยอดไลค์วันนี้ขอบคุณมากนะคะ..ทุกคอมเม้น.มีชอบและสงสัยกันไปรูปทุกรูปคือเรืองจริงๆ…

โพสต์โดย วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ บน 16 กุมภาพันธ์ 2018