เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนๆ  “กระเช้าสีดา” เตรียมฟิน!!“ก็อต” เดินหน้า  สารภาพความในใจ “นุ่น”

 

คอยอยู่ข้างๆ  เป็นกำลังใจให้นางเอกสุดสตรอง  นุ่น-วรนุช  ในละคร “กระเช้าสีดา”  มาโดยตลอด  ล่าสุดสัปดาห์นี้  มีข่าวดีให้แฟนๆ  ได้ฟิน   เพราะพระเอกสุดฮอต  ก็อต-จิรายุ  เตรียมเปิดอก  สารภาพความในใจที่มีต่อสาวนุ่น  หลังแอบเก็บความรู้สึกมาเนิ่นนาน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก็อต-จิรายุ”แซ่บ อย่างนี้ “เจ้ฉอด” จัดให้!!

“ช่องวัน” ร่อนจดหมายประกาศหยุดออกอากาศและการถ่ายทำ ละคร “กระเช้าสีดา” ชั่วคราว เหตุโควิดระบาดหนัก รอบ 3

เป็นฉากที่  อำพน(ก็อต)  ตัดสินใจบอกความรู้สึกของตนเองที่มีต่อน้ำพิงค์(นุ่น)  เพราะไม่อยากเห็นน้ำพิงค์ต้องเสียใจเพราะความรักอีก

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายกันที่โรงแรมสุดหรู  ย่านสุขุมวิท  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ  โอ๋-คฑาเทพ  จึงเรียก  นุ่น,ก๊อต และปีเตอร์  มาซักซ้อมคิวทันที  ความสำคัญของฉากนี้อยู่ที่ช่วงเวลาสารภาพรักของหนุ่มก็อต  ซึ่งเป็นซีนอารมณ์  ผู้กำกับจึงซ้อมจังหวะคร่าวๆ  และเน้น  บรีฟอารมณ์ของตัวละครอำพน ที่มีต่อน้ำพิงค์ออกมา

ทั้งก็อตและนุ่นต่างทำการบ้านและเข้าใจความรู้สึกของตัวละครเป็นอย่างดี   เมื่อพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ปีเตอร์เข้ามาง้อนุ่นเพื่อขอคืนในสภาพที่เมามาย  แต่เมื่อมาถึงกลับเจอนุ่นอยู่กับก็อตสองต่อสอง  ทำให้ปีเตอร์ไม่พอใจ  จนนุ่นกลัวจะเกิดเรื่องและไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับปีเตอร์แล้ว  เลยบอกให้ปีเตอร์กลับไป  แต่ปีเตอร์ไม่ยอมกลับ  พาลดูถูกนุ่นว่าที่นุ่นอยากเลิกกับตน  เพราะอยากกลับไปคบคนรวย

ฟากก็อตทนฟังไม่ไหว  เลยพุ่งเข้าไปต่อย  ปีเตอร์ทันที  ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน  นุ่นพยายามห้าม  และเรียกรปภ.ออกมาไล่ปีเตอร์ออกไป  ระหว่างที่ปีเตอร์โกรธจัด  เลยโพล่งเรื่องที่ก็อตแอบหลงรักนุ่นออกมา  พร้อมเผยทุกเหตุการณ์ที่ก็อตเคยทำลับหลังนุ่น  หลังได้ยินคำบอกเล่าของปีเตอร์

นุ่นถึงกับอึ้ง  ก่อนจะไล่ทุกคนให้กลับไป   ก็อตเห็นว่าเรื่องเลยเถิดมาขนาดนี้  จึงตัดสินใจจะบอกความรู้สึกที่มีออกมา  แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไร  กลับถูกนุ่นตัดบทว่าตัวเองยังไม่พร้อมจะรับฟังเรื่องอะไรทั้งนั้น  จังหวะที่นุ่นจะเดินหนี  ก็อตตัดสินใจคว้านุ่นมาสวมกอดเอาไว้จากข้างหลัง  แต่นุ่นพยายามดิ้น  ก็อตกลับยิ่งกระชับกอดแน่นขึ้น  ก่อนจะรวบรวมความกล้ากระซิบข้างหูนุ่นอย่างแผ่วเบาแต่ชัดเจนว่า  “ตั้งแต่นี้ผมจะไม่กอดพี่ในฐานะน้องอีกต่อไป”  หลังได้ยินคำสารภาพของก็อตชัดขนาดนี้  อยากรู้ว่านุ่นจะมีทีท่าอย่างไร  ห้ามพลาด  ละคร  “กระเช้าสีดา”