เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


วันที่11 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนณัฐสารวัตรสอบสสน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย จึงลงพื้นที่พร้อมแพทย์รพ.นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ โดยบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นริมถนนคลองชล ม.7 ต.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ใกล้กับพบเด็กชายอายุประมาณ 1 ปี นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพซึ่งคาดว่าเป็นมารดาของเด็กชาย


จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ล้อรถจักรยายนต์สีแดง หมายทะเบียน 1 กด 8866 นครปฐม สภาพด้านหน้าตะกร้าพังยับพบร่องรอยรถจยย.พุ่งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง จากการตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิตไม่มีเอกสารติดตัวใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำทะเบียนรถและติดต่อหาญาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุว่าเสียหลักล้มเองหรือโดนชน

เจ้าหน้าที่จึงสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจึงทราบว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงแต่ไม่ได้ออกมาเพราะดึกมากแล้ว จนช่วงเช้ามีคนผ่านไปมาจึงพบว่าเกิดอุบัติเหตุและมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ป่าหญ้าข้างทาง ชาวบ้านจึงออกมาดูพบเด็กชายวัยประมาณขวบเศษนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้นำเด็กขึ้นรถนำนม ขนมให้เด็กชายกิน คิดว่าเด็กน่าจะยังอยู่ในอาการตกใจไม่พูดอะไรเลย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กชายไปที่สภ.สามควายเผือก และรอญาติมารับกลับบ้าน

ส่วนร่างหญิงผู้เสียชีวิตทางแพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นที่เกิดเหตุและส่งผ่าชันสูตรที่รพ.นครปฐมหาสาเหตุอีกครั้งและมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินหายใจ ไขข้อสงสัย ทำไมคนอ้วน จึงมีความเสี่ยงเสียชีวิตจากโควิดมากกว่า

อัพเดทผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยอดผู้เสียชีวิตพุ่งสูงจากสถิติที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : ภาพข้อมูล