เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2564 โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากแบรนด์ครีมดังที่มีดาราสาว โฟกัส จีระกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งมีการกดไลก์ไปกว่า 7.9 พัน และแชร์ไป 2.1 พันครั้งแล้ว โดยมีชายคนหนึ่งทักแชตหาแอดมินว่า “จะสั่ง 1 กระปุกครับ ส่งบ้านพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา” เมื่อแอดมินถามถึงเบอร์โทรศัพท์ ทางชายคนดังกล่าวก็ตอบว่าให้จัดส่งไปตามที่อยู่ดังกล่าวเดี๋ยวก็ถึง
ข่าวอื่นเพิ่มเติม
ต่อมาทางแอดมินเพจได้โพสต์ภาพกล่องพัสดุครีมที่ถูกบรรจุเรียบร้อย และมีการลงชื่อผู้รับคือ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยที่อยู่คือกรมทหารราบที่ 1 นั่นเอง

ต่อมาลูกค้ารายนี้ก็ส่งสลิปโอนเงินให้กับแอดมินเพจ ซึ่งด้านล่างของสลิประบุว่า “ครีมหน้าบางมอบให้ลุงตู่” แอดมินเพจถามเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์อีกครั้ง แต่ลูกค้ารายนี้ปฏิเสธ และบอกว่า “ไม่มีเบอร์ประยุทธ์อะครับ แต่ไปส่งตามที่อยู่นั้นก็คงถึงครับ” ก่อนส่งข้อความอีกข้อความหนึ่งที่ทำให้แอดมินเพจเลิกถามเบอร์โทรศัพท์ และยังตอบไปว่าจะส่งสินค้าให้วันจันทร์ มีชาวเน็ตแชร์และกดไลค์กันเป็นจำนวนมากหลายความเห็นรู้สึกถูกใจที่ลูกค้ารายนี้ดูเหมือนสั่งเล่นๆ แต่ความจริงแล้ว โอนเงินจริง หนึ่งในผู้ใช้อินเทอร์เน็ตถึงกับบอกว่าลูกค้ารายนี้เป็น “ตัวแทนหมู่บ้าน”