เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกนักแสดงอีกหนึ่งคนที่คอยช่วยเหลือ และเป็นพลังในการทำความดีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงเจ้าบทบาท และผู้จัดละครมากฝีมืออย่าง “หน่อย บุษกร” ด้วยในสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในตอนนี้ ทำให้มีมีหลายส่วนต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือโรงพยาบาลสนาม ถึงแม้จะเป็นสถานที่ดูแลผู้ป่วยโควิดเบื้องต้นที่อาการไม่รุนแรงมาก แต่ก็เพื่อการป้องกันที่ทันท่วงทีจึงยังขาดอุปกรณ์ และจุดรักษาในหลาย ๆ อย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุดผู้จัดละคร และนักแสดงชื่อดังอย่าง “หน่อย บุษกร” ก็ได้ออกมาเป็นอีกหนึ่งพลังของคนบันเทิงในการแชร์ข้อมูล ร่วมบริจาค ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลวิถี เพียงคนละ 9 บาท สร้าง ICU สนาม ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ในการฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ ก่อนที่จะกระทบวิถีชีวิตของคนไทยไปมากกว่านี้ โดยสามารถ บริจาคไปได้ ที่เลขที่บัญชี 051-2-16322-1 ธ.ไทยพาณิชย์  สาขาโรงพยาบาลราชวิถี ชื่อบัญชีโรงพยาบาลราชวิถี

ซึ่งในก่อนหน้านี้ “หน่อย บุษกร” ก็ยังเคยออกมาร่วมเป็นพลังต่อสู้กับโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เช่น หน่อย ชวนไฟท์​โควิด! มาร่วมเป็น #ทีมไทยไฟท์โควิด กับโครงการ “ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19” (Help Thai Fight COVID-19) เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยและพัฒนากระบวนการรักษาและป้องกันโรคที่เกิดจากโควิด-19 โดย #แพทย์ไทย #เพื่อคนไทย ผ่านทางแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ฯ #ไฟท์ไปด้วยกัน ผ่านช่องทางดังนี้
▪️ สมทบทุนเข้า บัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 002-2-84631-9 (*สามารถลดหย่อนภาษีได้)
▪️ บริจาคออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ tham-dee
▪️ กล่องบริจาค บริเวณจุดชำระสินค้าหรือจุดประชาสัมพันธ์ ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล
▪️ และช่องทางอื่นๆ ผ่านกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตร
ภาพนี้ถูกถ่ายก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19​
เพื่อความปลอดภัยของทุกคน​ อย่าลืมสวมหน้ากาก​ รักษาระยะห่าง​ และล้างมือบ่อยๆ​ นะคะ​ แล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปพร้อมกันค่ะ

ต้องขอชื่นชมนักแสดงเจ้าบทบาท และผู้จัดละครมากฝีมืออย่าง “หน่อย บุษกร” ด้วย ที่มาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการหาทุนสร้าง ICU สนามให้กับทางโรงพยาบาล