เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่ประกอบด้วย ตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ /เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ และตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เข้าจับกุมตัว ร้อยตำรวจเอก กิตติกานต์ ยาลังกา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร จังหวัดลำปางทันที ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนและดำเนินคดี

หลังก่อนหน้านี้มีผู้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า ร้อยตำรวจเอก กิตติกานต์ มีพฤติกรรมเรียกรับเงินจากผู้ต้องหาคนหนึ่ง เพื่อเปลี่ยนแปลงสำนวนคดีในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งอาจลบรอยนิ้วมือแฝงออกเพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี โดยเรียกรับเงินจำนวน 2 หมื่นบาท

เจ้าหน้าที่จึงวางแผน และนัดจ่ายเงินกันในวานนี้ โดยหลังพูดคุยเจรจาที่ร้านกาแฟ และออกมาจ่ายเงินที่รถของ ร้อยตำรวจเอก กิตติกานต์ ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ที่จอดอยู่ด้านนอก หลังจ่ายเงินเสร็จเจ้าหน้าที่ก็บุกเข้าจับกุมตัวทันที

ล่าสุด พลตำรวจตรี นิยม ด้วงศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้มีคำสั่งให้ออกราชการแล้ว พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เนื่องจากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีและทำให้ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียง

สำหรับ ร้อยตำรวจเอก กิตติกานต์ รับราชการตำรวจมานานถึง 36 ปี โดยทำงานอยู่ในหลายสถานีตำรวจในจังหวัดลำปางและภาคเหนือ ก่อนจะย้ายมาประจำที่สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร ได้เพียง 4 เดือนกว่า จนมาถูกจับดำเนินคดีในห้อหาเรียกรับผลประโยชน์

ที่มา – mthai