เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่าวออกมาเตื่อนกันไม่หวานไม่ไหว เรื่องเยลลี่ลูกตาไร้ อย. ที่มีสารเจือปน เเละเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมาได้มีกรณีเด็กกินเยลลี่ลูกตาเเล้วต้องเข้าโรงพยาบาลมาเเล้ว

 

ล่าสุดก็ยังคงมีเหตุการณ์เช่นเดียวกันเกิดขึ้น เมื่อลูกชายอยากกินเยลลี่ลูกตาดังกล่าว เเละเเม่กลับคิดว่าคงไม่เป็นอะไร เพราะเห็นว่ามีคนกินกันเยอะ สุดท้ายลูกชายต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะปวดท้อง ตรวจพบว่า ลำไส้อับเสบเฉียบพลัน เเละโชคดีที่พาลูกชายไปหาหมอได้ทัน

โดยคุณเเม่ผู้ใช้ดฟซบุ๊กชื่อ แม่หมูรักลูกหมู อัญชลีบุญฤทธิ์ ได้ออกมาบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเตือนเเม่ๆทั้งหลายต่อให้เป็นอุทาหรณ์ ซึ่งระบุว่า…..

บอกเล่านะค่ะ วันนี้ออกไปซื้อขนมลูกตาจากร้านค้าด้วยความที่ลูกอยากกิน เเม่ก้อคิดว่าคงไม่เป็นไรหรอก เห็นเขาโฆษณาขาย คนกินกันเยอะ(ทั้งๆที่มีน้องเขาเตือนเเล้วว่ามันอันตรายอย่ากินเลย) สรุปเลยนะค่ะ น้องนายหัวกินไปเม็ดเเรก ผ่านไป ต่อมากินเม็ดที่2 นั่งรถกลับไม่ทันถึงบ้าน น้องบอกว่าปวดท้อง พี่สาวเขาเลยเปิดเน็ตดูก้อเห็นมีเด็กๆปวดท้องเมือนกัน เลยพาน้องไปหาหมอ หมอบอกลำไส้อับเสบเฉียบพลัน ดีที่พาไปหาหมอก่อน ถ้าปล่อยไว้อาจมีอาการอาเจียนกับไข้รวมด้วย (สมน้ำหน้าอีแม่มัน)อย่าหาให้ลูกกิน ”