เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม  บล็อกเกอร์สาว นางสาว “ข้างกาย” ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ได้โพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊ก KhangGuy – ผู้หญิงที่ชื่อ ข้างกาย  ถึงกรณีเรื่องเงินกู้ผ่านแอพพลิเคชั่นของครูท่านหนึ่ง แต่กลับมีเบอร์โทรปริศนาโทรมาขู่ว่า “ถ้าไม่จ่าย กูจะเอาลูกปืนให้ลูกมึงกิน” หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาว”จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”เตือนภัยสาวๆระวังโรคจิตโทรศัพท์มาป่วน

ด่วน !!! เตือนภัยสังคม ‘หมิว สิริลภัส’ กรี๊ดถูกถ่ายในห้องน้ำ!

[ชมคลิป] ลีเดีย เดือด! เตือนภัย! พ่อเจอคนกร่าง ชนเองยังให้รับผิดชอบ???

 

จากการสอบถาม น.ส.ข้างกาย กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษ๓า เวลา 16.00 นาฬิกา ที่ผ่านมา มีเบอร์โทรไม่ทราบชื่อ โทรเข้ามา จับใจความได้ว่า คนชื่อ “บี” ได้ยืมเงินผ่านทางแอพพลิเคชั่นหนึ่ง โดยมีการใช้เบอร์ของตนอ้างอิงไว้เป็นหลักฐานยืมเงิน ซึ่ง ณ ตอนนั้น ตนไม่ทราบว่าคนชื่อบีเป็นใคร เมื่อตนตอบไปแบบนั้นกลับถูกข่มขู่ว่า “ถ้าไม่นำเงินมาจะเอากระสุนปืนไปให้ลูกมึงกินที่โรงเรียน และกูรู้ว่าโรงเรียนลูกมึงอยู่ไหน

'ข้างกาย เอรียาสกุล' บล็อกเกอร์สาว โพสต์เตือนภัย หลังโดน แก๊งทวงหนี้

“โดยมีการข่มขู่แบบนี้อยู่ประมาณ 8 นาที ก็ทราบว่า คนชื่อบีเป็นครูของลูกเรา ที่ไปยืมเงินผ่านแอพพลิเคชั่นตัวหนึ่ง เราจึงโทรไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับครูบี ซึ่งช่วงแรกไม่รับสาย จึงโทรหา ผอ.โรงเรียน เพื่อให้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ครูบีจะโทรกลับมา จนทราบว่า ครูบี ได้ไปโหลดแอพฯเงินกู้ออนไลน์มา แล้วทำการกู้เงินมาจำนวนหนึ่ง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ข้อมูลหรือเบอร์โทรศัพท์ข้างกาย เป็นบุคคลอ้างอิงแน่นอน ครูบีขาดส่งค่างวดมา 8 วันแล้วเพราะยังไม่มีเงิน แต่ไม่ทราบจริง ๆ ว่าทำไมพวกมันถึงมีเบอร์ของข้างกายได้อย่างไร และย้ำอีกหลายรอบว่าไม่ได้ให้ข้อมูลของไปจริง” น.ส.ข้างกาย กล่าว