เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมลงสาบ 1,000 ตัว ถูกปล่อยใส่งานเลี้ยงตำรวจ กรมตำรวจ ตั้งทีมสืบพิเศษ รวบตัวได้ทันควัน ได้ผู้ต้องส่งสัยเป็น ชาย 5 หญิง 1 

วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานเหตุการณ์ระทึกสุดแปลกประหลาด เหตการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายในสถานที่จัดงานเลี้ยงตำรวจ ในร้านอาหารชื่อ G House Taipei พื้นที่เขตจงซาน กรุงไทเป ของไต้หวัน

ตามรายงานอ้างอิงจากเว็บไซต์ไต้หวันนิวส์ เผยว่า งานเลี้ยงดังกล่าวมีทั้งหมดราว 70 โต๊ะ มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 700 ราย ซึ่งรวมไปถึงผู้บัญชาการกรมตำรวจกรุงไทเป และผู้บัญชาการกรมตำรวจแห่งนิวไทเป โดยระหว่างงาน เวลาประมาณ 19.24 น. มีชาย 2 ราย แต่งชุดดำ นำถุงบรรจุแมลงสาบมากกว่า 1,000 ตัว มาปล่อยที่บริเวณทางเข้างาน

กล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเอาไว่ได้ โดยหลังจากก่อเหตุ ชายทั้งสองรายได้วิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว เหลือทิ้งไว้เพียงฝูงแมลงสาบจำนวนมากกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น

ทางกรมตำรวจได้จัดตั้งทีมสืบสวนพิเศษเพื่อดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการการโจมตีที่แปลกประหลาดในครั้งนี้อย่างจริง จนถึงขนาด เฉิน เจีย-ฉาง ผู้บัญชาการกรมตำรวจกรุงไทเป ได้เข้าร่วมสอบสวนอยู่ที่สถานีตำรวจด้วยตลอดการทำงานทั้งคืน

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 5 ราย เป็นชาย 5 ราย และหญิงอีก 1 ราย โดยเชื่อว่าทั้งหมดมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีปัญหาขัดแย้งเรื่องการเงินกับทางเจ้าของสถานที่จัดงาน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

โดยในเช้าวันถัดมาได้มีการแถลงข่าว เฉิน เจีย-ฉาง กล่าวว่า การโจมตีด้วยการโยนถุงใส่แมลงสาบ ถือเป็นการกระทำที่รุนแรงและควรได้รับการลงโทษอย่างหนัก เปรียบการโจมตีดังกล่าวว่ามีลักษณะเดียวกับการสาดสีและอุจจาระ พร้อมทั้งย้ำว่าทางตำรวจจะจัดการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง