เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าช่วงเทศกาลตรุษจีน ก็ต้องมีไหว้เจ้าไหว้ขอพร เผากระดาษเงินกระดาษทอง และเมื่อมีการเผาไฟก็อาจเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ได้ โดยศูนย์ดับเพลิง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนตลอดครึ่งวันในช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่าเกิดเหตุแล้ว 9 แห่ง

เมื่อเวลา 09.19น. ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ภายในซอยอ่อนนุช17 แยก15 เขตสวนหลวง ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น3 เสียหายโดยประมาณ 1 ตารางเมตร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ประชาชนใช้ถังดับเพลิงทำการดับเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากการจุดธูปเทียนที่จุดทิ้งไว้

เมื่อเวลา 09.50น. ไหม้บ้านเรือนประชาช ภายในซ.ลาดพร้าว48 แยก15 เขตห้วยขวาง ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น3 ภายในห้องนอน เสียหายโดยประมาณ 8 ตารางเมตร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ประชาชนใช้ถังดับเพลิงทำการดับเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์

เมื่อเวลา 10.53น. ไฟไหม้บ้านไม้หลังเก่า ภายในซ.เทอดไท70 เขตภาษีเจริญ ที่เกิดเหตุเป็นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เสียหายทั้งหมด 2 หลัง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.18น. ไฟไหม้บ้าน ภายในซ.เทอดไท19 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และเกิดประกายไฟ

เมื่อเวลา 11.31น. ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ใกล้เคียงหมู่บ้านพรพิศาล8 ถ.รังสิต-วังน้อย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว รายละเอียดจนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เมื่อเวลา 12.19น. ไฟไหม้บ้าน ภายในซอยรามคำแหง164 เขตมีนบุรี ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว รายละเอียดจนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เมื่อเวลา 12.21น. ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ภายในซ.ประเสริฐมนูกิจ48 เขตบึงกุ่ม ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ใช้เป็นที่เก็บของเก่า ไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด ไม่มีผู้บาดเจ็บ สาเหตุจนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เมื่อเวลา 12.23น. ไฟไหม้โรงงาน ภายในซอยท่าข้าม8 ถนนท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ที่เกิดเหตุเป็นไฟลุกไหม้กระดาษไหว้เจ้าและกองกระดาษในบริเวณใกล้เคียง สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ      เมื่อเวลา 13.35น. ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านทิพย์มณฑล ซ.บรมราชชนนี64 เพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ สาเหตุจนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ       โดยเหตุเพลิงไหม้ในวันนี้ เบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากการจุดธูปเทียนไหว้บรรพบุรุษ ในเทศกาลตรุษจีน เป็นเหตุเพลิงไหม้เล็กน้อยถึงปานกลาง มีบ้านเรือนและทรัพย์สินเสียหาย ไม่มีผู้ใดเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริง จนท.กองพิสูจน์หลักฐานจะต้องหาสาเหตุโดยละเอียดต่อไป

ที่มา – JS100