เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวโซเชียลรุมประณามเเก๊งโจ๋ หลังเพจเฟซบุ๊ก พัทยาทอล์ค ได้เผยเเพร่เหตุการณ์คุณลุงเร่ร่อน อายุ 54 ปี ถูกเเก๊งวัยรุ่นเถื่อนรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสปางตาย 

โดยในโพสต์ระบุว่า…. ” คนเร่รอนไม่มีญาติพี่น้องโดนทำร้าย ตรงบิ๊กซีพัทยาใต้ มีคนแจ้งเห็นวัยรุ่น 8 คนรุมทำร้าย เวลา 4-5 ทุ่ม จากที่ถามลุง ลุงบอกว่าพวกวัยรุ่นบอกกระทืบผิดคน ตอนนี้ได้ขอกล้องกับทาง family อยู่ อาจใช้เวลา1-2วัน ถ้าได้คลิปจะมาลงให้ดู ใครอยู่แถวนั้นก็ช่วยดูแลแกด้วย ”

โดย น.ส.สมัย ฉิมมาชุ้ย อายุ 38 ปี เล่าว่า ได้พบลุงเร่ร่อนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ตนจึงให้การช่วยเหลือไว้ ภายหลังทราบชื่อคุณลุง คือ นายคมสัน ปิ่นเกตุ อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บที่รอบดวงตาปูดบวม ดวงตาแดงกร่ำทั้งสองข้าง ใบหน้าเขียวช้ำ ที่ริมฝีปากปูดบวมห้อเลือด ตามลำตัวยังถลอกฟกช้ำทั่วร่างกาย

 

ซึ่งลุงคมสัน เล่าว่า ตนเคยทำงานในบริษัทย่านแหลมฉบัง แต่ตกงานเพราะโควิด-19 ระบาด จึงไม่มีที่ไปจึงต้องใช้ชีวิตตกอับ อาศัยนอนริมทาง ใครใจดีก็ให้ข้าวได้น้ำประทังชีวิต

ตอนเกิดเหตุประมาณ 4 – 5 ทุ่ม วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขี่จักรยายนมาจอด แล้วเข้ามาล็อคคอพร้อมลากตนเข้าไปในซอกตู้กดเงินข้างร้านสะดวกซื้อ ย่านพัทยาใต้ รุมทำร้ายทั้งเตะ ต่อย สารพัด จนสลบไป ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะรีบหลบหนีไป เพราะเห็นสัญญานไฟของรถเจ้าหน้าที่มาพอดี

หลังจากลุงคมสันรู้สึกตัว ก็บอกว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นมาทำร้าย เเต่จำได้ว่าประโยคสุดท้ายที่กลุ่มวัยรุ่นคุยกัน พูดประมาณว่า “คนนี้หรือเปล่า”

ชาวโซเชียลต่างเเสดงความคิดเห็น เห็นอกเห็นใจ สงสารคุณลุง บ้างก็คอมเมนต์ถามถึงที่อยู่ลุงเพื่อให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ บ้างก็ด่าว่าพวกกลุ่มคนร้ายที่ทำร้ายลุงได้ลงคอ

อย่างไรก็ตามในด้านของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใด ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นหากใครมีเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันที เพื่อทำการจับกุมมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป ส่วนลุงคมสัน ก็ยังรู้สึกหวาดกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนอีก