เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุการณ์สุดสลดที่ทำให้รู้ว่า การท้องแล้วไม่พร้อมจะนำมาซึ่งปัญหาแบบนี้ วันนี้ 13 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สมมิต เพชรประดิษฐ์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหัวหิน รับแจ้งเหตุจากคนงานรถเก็บขยะเทศบาลเมืองหัวหิน พบศพเด็กทารกถูกห่อในถุงดำทิ้งถังขยะ ที่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านรวมสุข เขตเทศบาลเมืองหัวหิน  ซึ่งหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าศพเด็กทั้ง 4 ศพถูกบรรจุอยู่ในถุงดำ 2 ถุง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเด็กมีอายุครรภ์ช่วง 6-8 เดือนจำนวน 2 ศพ อายุครรภ์ 3-4 เดือนจำนวน 1 ศพ และอายุครรภ์ 8-10 สัปดาห์จำนวน 1 ศพ ภายในถุงดำศพเด็กถูกห่อด้วยผ้าอ้อมผู้ใหญ่ชุ่มไปด้วยเลือด

ทั้งนี้จากการสอบถามนายสิทธิพร วิชัย อายุ 51 ปี ชาวบ้านในหมู่รวมสุข ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านของตนเองอยู่ตรงข้ามกับจุดที่ตั้งถุงขยะ โดยจุดนี้จะมีถังขยะตั้งเรียงรายกัน 8 ถัง มีชาวบ้านในหมู่บ้าน และผู้ผ่านไปมาทิ้งขยะตลอดทั้งวัน ในแต่ละวันรถเก็บขยะของเทศบาลเมืองหัวหิน จะมาเก็บขยะช่วงประมาณ 9-10 นาฬิกา เป็นประจำทุกวัน

ช่วงเช้าวันนี้ เมื่อรถเก็บขยะมาเก็บขยะ ขึ้นรถตามปกติ ขณะที่ เครื่องกำลังบีบอัดขยะ คนงานเก็บขยะก็พบศรีษะเด็กทารกโผล่ออกมา จึงหยุดขั้นตอนบีบอัด และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่าศพเด็กทารก และเมื่อตรวจสอบถุงดำอีกถุงก็พบศพเด็กทารกอีก

ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนจากที่อื่นนำมาทิ้ง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นจุดลับตาคน อาจจะมาทิ้งหลายครั้งแล้วหรือไม่ แต่ครั้งนี้ตนคิดว่าศพเด็กอาจจะมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้มีการทลายแหล่งทำแท้งเถื่อนก็เป็นไปได้ สำหรับตนมองว่าเป็นเรื่องใจร้ายและสลดใจมาก เพราะร่างของเด็กมีอวัยวะครบแล้ว เท่าที่ดูหน้าตาเด็กก็น่ารักน่าชัง

ด้าน พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.หัวหิน กล่าวว่า ภายหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าศพเด็กทารกทั้ง 4 ราย เกิดจากการทำแท้งเถื่อน ไม่ใช่ฝาแฝดแน่นอน เนื่องจากมีอายุครรภ์ที่แตกต่างกัน ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบๆ ที่เกิดเหตุ เพื่อหารถยนต์ และบุคคลต้องสงสัยที่นำเด็กมาทิ้ง

ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะนำมาทิ้งไม่เกิน 1 วัน เนื่องจากสอบถามจากคนงานเก็บขยะ ทราบว่าเมื่อวานนี้ที่มาเก็บขยะไม่พบสิ่งผิดปกติ เบื้องต้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ และเร่งติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและไม่เคยเกิดขึ้นในอำเภอหัวหินมาก่อน

ที่มา – mthai