เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โพสต์พาลูก 2 คน เข้าโรงพยาบาล เนื่องจากลำไส้อักเสบ หลังกิน เยลลี่ลูกตาแม่โพสต์ลูก 2 คนกิน เยลลี่ลูกตา หลังกินมีอาการปวดท้อง อาเจียน เวียนหัว จึงพาเข้าโรงพยาบาล หมอแจ้งลำไส้อักเสบ ชาวเน็ตคาดน่าจะเป็นของปลอมวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคุณแม่ ได้ออกมาโพสต์ถึงอาการป่วยของลูกชายและลูกสาว หลังรับประทานเยลลี่ ที่กำลังฮิตสุด ๆ ตอนนี้ อย่าง เยลลี่ลูกตา ซึ่งขนมเยลลี่ลูกตาจะมีหลากหลายยี่ห่อ และขายกันอย่างแพร่หลายในประเทศเยอรมัน จนประเทศจีนทำสินค้าเลียนแบบขึ้นมา

โดยคุณแม่ได้โพสต์ข้อความว่า น้องข้าวหอม (ลูกสาวคนเล็ก) กินเยลลี่ไป 3 ลูก เกิดอาการปวดท้องอ้วกตัวร้อน ส่วนพี่เคนจิ (พี่ชายคนโต) กินเยลลี่ไป 2 ลูก มีเวียนหัวอ้วกตัวร้อน จึงพาตัวเข้าโรงพยาบาล และหมอสรุปว่าเป็น ลำไส้อักเสบ
ตัวคุณแม่ยังบ่นอีกว่า ปกติไม่ค่อยซื้อเยลลี่ให้ลูกกิน นี่ขนมอะไรก็ไม่รู้ เข็ดไปอีกนาน และจะไม่ให้กินอีกแล้วของพวกนี้อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นห่วงใยน้องๆ ขอให้หายไวๆ อีกทั้งยังมีเพจต่าง ๆ นำไปแชร์ จนชาวเน็ตหลายท่านคาดเดาว่าจะเป็นของปลอม ที่ทำเลียนแบบจากประเทศจีน
โดยตัวคุณแม่กล่าวอีกว่า ไม่รู้ว่าของจริงหรือของปลอม แต่ทั้งแพงทั้งไม่น่ากิน เข็ดแล้ว จะไม่ซื้อให้ลูกทานอีกเลย

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

อุทาหรณ์! นศ.สาวแวะซื้อไก่ทอด ซื้อเสร็จยังไม่ได้เงินทอน กลับโดนแม่ค้าตอบกลับแบบนี้

อุทาหรณ์  WFH นัดเพื่อนกินข้าว ติดโควิด บริษัท ไม่จ่ายเงินเดือน!

 

 

 

 

ขอบคุณ : ภาพข้อมูล