เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ จะยังมียอดผู้ติดเชื้อเป็นจำนวณมากอยู่ แต่หลายๆคนก็ยังต้องออกไปข้างนอกเพื่อทำงาน และใช้ชีวิตกันต่อไป ล่าสุดสำหรับ “เอมี่ กลิ่นประทุม”และ “ซี ศิวัฒน์” ต่างโพสต์พร้อมกันว่ามา  swab test ทุกๆ 14วัน เพื่อความปลอดภัย

โดย  “เอมี่ กลิ่นประทุม” โพสต์ว่า ยังคงต้องออกมาทำงานอยู่เกือบทุกวัน … จึงมีการ swab test ทุกๆ 14วัน เพื่อความปลอดภัย และเพื่อความมั่นใจและสบายใจของทีมงานและผู้ร่วมงานกับเรา   ช่วงนี้ดูแลตัวเองให้มากๆนะคะ ใส่แมสตลอด อย่าเผลอถอด หรือดึงคาไว้ที่คาง แบบนั้นไม่ช่วยอะไรน้า ล้างมือบ่อยๆ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ กินให้ครบ 5หมู่ ทานวิตามิน ออกกำลังกาย เสริมให้ภูมิคุ้มกันเราแข็งแรงนะคะ … พยายามอย่าเครียด เป็นกำลังใจให้กันและกันต่อไป สู้ๆนะคะทุกคน

ทางด้าน “ซี ศิวัฒน์”  ก็โพสต์เช่นเดียวกัน ว่าต้องเข้ารับการตรวจโควิด19 ทุก14 วันเพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนทำงานรอบข้าง โดยโพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า
ขอกราบขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านนะครับ ที่ต้องเสี่ยง ต้องอดทนเพื่อพวกเรามาตลอด ไม่รู้จะพูดยังไง นอกจากขอบพระคุณด้วยความจริงใจแค่นี้จริงๆ อดทนนะครับ ผมส่งกำลังใจให้ทุกท่าน รักนะ