เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 พ.ค. 2564 เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ทำการจับกุมพ่อรายหนึ่งที่นำลูกชายวัย 2 ขวบไปขาย ก่อนจะนำเงินก้อนโตที่ได้มาพาภรรยาคนใหม่ไปเที่ยวอย่างสบายใจ

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มรายนี้ได้หย่าขาดจากภรรยาเก่าโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูลูกชายมา ขณะที่ฝ่ายภรรยาได้สิทธิในตัวลูกสาวไป อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเลี้ยงดูเด็กชายด้วยความรัก เขากลับทิ้งลูกไว้ให้น้องชายและญาติ ๆ เลี้ยงที่เมืองหูโจว ขณะที่ตัวเองออกไปทำงานต่างเมือง และสานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ วันหนึ่งเขาก็มารับตัวลูกชายไป โดยบอกญาติ ๆ เพียงว่าแม่ของเด็กอยากเจอลูก แต่หลายวันต่อมาน้องชายของเขา ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้วหลานไม่ได้อยู่กับแม่แท้ ๆ และหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในสังคม ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาถูกจับ โดยจากการสอบสวนพบว่าเขากับภรรยาใหม่มักจะมีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลาเรื่องเงิน ดังนั้น เพื่อแก้ปัญหาและลดภาระในการเลี้ยงลูก เขาจึงนำลูกชายไปขาย ก่อนจะนำเงินที่ได้มาพาภรรยาใหม่ไปเที่ยวเล่นทั่วประเทศอย่างสบายใจ