เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 พ.ค. 64) พ.ต.ท.สำเนียง ศรีพรหม พนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 16 บ้านหนองตะไก้ ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม, หน่วยกู้ภัย ตำรวจทางหลวง และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองหาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกพื้นสูง ภายในห้องนอนเจ้าหน้าที่พบศพ นางอยู่เย็น แสนประสิทธิ์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. สภาพศพนอนตะแคงด้านขวา นุ่งผ้าซิ่นลายดอกเสื้อยืดสีดำ สวมแว่นตา ที่บริเวณข้อมือขวามีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งวางอยู่ข้างๆ กำลังชาร์จไฟอยู่ บริเวณข้อมือมีรอยฟกช้ำคล้ายถูกไฟช็อต โดยแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองหานลงความเห็นผู้ตายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

นายไพรวัลย์ แสนประสิทธิ์ อายุ 54 ปี สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและภรรยาอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียง 2 คนไม่มีลูก แต่ละวันตนจะไปนอนเฝ้าบ่อปลาที่ทุ่งนา จะกลับเข้ามาบ้านทุกเช้า แต่พอมาวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น.ออกจากทุ่งนาเดินเข้าบ้านไปที่ประตูห้องนอนก็แทบช็อกเพราะภรรยานอนเสียชีวิตแล้ว

สังเกตบริเวณมือขวายังเสียบชาร์จโทรศัพท์เล่นมือถืออยู่เลย คิดว่าภรรยาคงเล่นโทรศัพท์เสียบชาร์จอยู่อาจจะทำให้ถูกไฟฟ้าช็อต

โดยโทรศัพท์เครื่องนี้เพิ่งซื้อให้ใหม่เมื่อ 2 วันก่อน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรตรวจสอบที่เกิดเหตุลงความเห็นถูกไฟฟ้าช็อต ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โผล่อีกราย! ดับสลด ม.3 ไฟช็อตแขนไหม้ นอนเล่นมือถือ ขณะชาร์จแบต

ภรรยาเศร้า พบสามีนอนเป็นศพถูกไฟช็อต หลังพยายามซ่อมพัดลมเก่า เอาไปเป่าคลายร้อนให้ลูกหมา