เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องกระทั้งระลอง 3 ส่งผลถึงสภาวะเศรษฐกิจ กิจการร้านค้าต่างๆซบเซา คนค้าขายหาเช้ากินค่ำต้องลำบาก อย่างคุณยายไร้บ้านสู้ชีวิตขายพวงมาลัยหาเลี้ยงชีพท่านหนึ่ง ก็ลำบากเพราะพิษโควิดกระทบหนัก ต้องสู้ชีวิตขายพวงมาลัยหาเลี้ยงชีพ

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อดังเพจหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ที่นี่สมุทรปราการ ได้เผยเรื่องราวของลูกเพจ ที่ได้เจอกับคุณยายคนหนึ่ง นั่งขายพวงมาลัยอยู่แถวห้างสรรพสินค้า เเละในช่วงนั้นก็ดึกมากเเล้วเเต่พวงมาลัยของคุณยายยังคงเหลือเยอะมาก เพราะไม่ค่อยมีคนมาซื้อ

เเละลูกเพจดังกล่าวได้เข้าไปช่วยอุตหนุนพวงมาลับคุณยาย พร้อมกับพูดคุย คุณยายเล่าว่า ” วันไหนขายพวงมาลัยได้เยอะก็ดี เเต่วันไหนขายไม่ได้เลยก็ไม่มีเงินกินข้าว”

ทั้งนี้ทางเพจชื่อดังดังกล่าวได้มีการระบุข้อความว่า….

“หนูรบกวนแชร์คนละ1แชร์ พรุ่งนี้หนูจะไปหายายอีก 1 รอบ ใครเดินโลตัส ซิตี้พาร์ค เคหะบางพลี ฝากอุดหนุนคุณยายหน่อยจ้า พวงมาลัยคุณยายเหลือค่อนข้างเยอะ ฝากพี่ๆหน่อยจ้า พวงละ 20 บ. คุณยายบอกว่าคุณยายไม่มีบ้านนะคะ เพราะว่าบ้านคุณยายถูกไฟไหม้ ตอนนี้คุณยายลำบากมาก ต้องเช่าห้องอยู่และจำหน่ายพวงมาลัยวันไหนได้เยอะก็ดี วันไหนไม่ได้เลย..ก็ไม่มีตังค์กินข้าว

(ขอบคุณที่มา : ที่นี่สมุทรปราการ)