เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 พ.ค.64 ชาวเน็ตแตกตื่น รีบพุ่งตัวด่วนๆ ไปที่เพจคนติดตามหลักหมื่น เดอะ พิซซ่า เมตตาดี ที่ออกมาแฉพาดพิง โดยมีการอ้างว่า พระนักเทศน์ชื่อดังรูปนี้ เคยรับเงินจากการบรรยายธรรมในโครงการแห่งหนึ่ง จำนวน 40,000 บาท

ภายหลัง พระมหาไพรวัลย์ ทราบเรื่องก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า “มีเพจ เพจหนึ่งนะ ชื่อว่า เดอะ พิซซ่า เมตตาดี ลงข้อมูลเกี่ยวกับค่าวิทยากร ว่าอาตมาเคยได้รับเงินจากการบรรยายธรรมในโครงการแห่งหนึ่ง จำนวน 40,000 บาท
อาตมาขอยืนยันว่า ตั้งแต่รับนิมนต์บรรยายธรรมมาไม่เคยได้ปัจจัยถึงจำนวนดังกล่าว ที่สำคัญไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่อาตมาระบุจำนวนหรือเรียกค่าวิทยากร

ถ้ามีองค์กรไหนที่อาตมาเคยรับเรียกปัจจัยหรือระบุจำนวนค่าบรรยายให้เอาหลักฐานมายืนยัน อย่าชักช้า
อาตมาคิดไว้แล้ว มีหลายครั้งที่รับนิมนต์ไปบรรยาย เจ้าหน้าที่องค์กรให้เซ็นต์กระดาษค่าวิทยากร แต่ไม่ยอมลงจำนวนปัจจัยที่ถวายให้ (อ้างว่า เดี๋ยวไปเขียนเอง)

บัดซบมากเลยนะ ถ้าคุณถวายค่าวิทยากรให้อาตมา ไม่กี่พันบาท แต่คุณไปลงในรายละเอียดของโครงการว่าถวายให้อาตมาถึง 40,000

ปล. อาตมาจะแจ้งความนะ ทั้งองค์กรที่เคยไปบรรยาย ทั้งเพจที่เอาข้อมูลไปลงด้วย”

ขณะที่เพจดังกล่าวก็โต้กลับด้วยการโชว์เอกสารที่ชี้ให้เข้าใจว่าเป็นเอกสารของ โครงการสัมนาสำหรับสมาชิกใหม่ ประจำปี 2562 เพื่อพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างเหมาะสม งบประมาณทั้งสิ้น 150,000 บาท โดยเอกสารดังกล่าวมีการระบุด้วยว่า ค่าวิทยากรพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ บรรยายธรรมเทศนา เป็นเงิน 40,000 บาท นอกจากนี้เพจดังกล่าวยังระบุด้วยว่า นี่ไงครับ เอกสาร ไพรวัลย์ ไม่เคยรับรู้เรื่องนี้เลยจริงๆเหรอครับ โหลดไว้แล้วนะเตง

เอกสารชัดๆ !

แต่ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้ช่วยยืนยันให้กับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ  ว่าท่านไม่ได้รับเงินจริงๆ !

เรื่องนี้จะจบลงเอยยังไงต้องติดตามกันต่อไปครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง