เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาย สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงชกลุ่มเฟซบุ๊ก ย้ายประเทศกันเถอะ (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น โยกย้าย โยกย้าย ส่ายสะโพกโยกย้าย) ว่า เป็นสิทธิส่วนบุคคล หากใครมีความสามารถพอที่จะไปทำมาหากิน หาคู่ครองเป็นชาวต่างชาติ หรือศึกษาต่อที่ต่างประเทศอย่างถูกกฎหมาย ไม่ใช่ไปเป็นโรบินฮู้ด หลบๆ ซ่อนๆ จนต้องกลายเป็นปัญหาของสถานทูต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิระ ซัด พวกอยากย้ายประเทศ คงได้ย้ายไปอยู่เรือนจำแทน สวีเดนไม่รับคนโง่

สิระ แนะถ้าอึดอัดใจมาก ไปอยู่ที่อื่น!

ทั้งนี้ ไม่ได้มีใครบังคับให้อยู่ในประเทศไทยต่อ แต่นักการเมืองบางคนแค่ต้องการปั่นกระแสตรงนี้ มาโจมตีการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าทำให้ประเทศไทยไม่น่าอยู่ ซึ่งอยากให้ย้อนไปถามนักการเมืองหลายคนที่มีภรรยาเป็นชาวต่างชาติ ทั้งมาจากประเทศฝรั่งเศส อินโดนีเชีย ซึ่งสามารถย้ายขอสัญชาติไปเป็นพลเมืองของประเทศนั้น ๆ ได้ แต่ทำไมถึงต้องพาภรรยามาอยู่ที่ประเทศไทย

หากประเทศไทยไม่น่าอยู่จริง เขาคงไม่เอาเมียต่างชาติมาอยู่ มาหากินกันที่นี่ ทุกวันนี้อยู่แล้วก็สร้างปัญหาให้กับบ้านเมือง ทำให้แผ่นดินไทยหนักขึ้น ตนขอแนะนำให้เป็นกลุ่มแรกที่ควรย้ายออกจากประเทศไทย และหอบเมียต่างชาติกลับไปด้วย

สำหรับนักการเมืองที่หนีคดีอยู่ต่างประเทศ อย่างนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่แม้จะขนเงินที่โกงไปเป็นแสนล้าน แต่ยังอ้อนวอนขอกลับมาอยู่ประเทศไทย หากต่างประเทศดีจริง ตระกูลนี้คงอพยพหนีไปกันทั้งครอบครัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ต่างชาติต้องการแรงงานจำนวนมาก จึงต้องการเอาคนที่มีไอคิวสูงๆ ไปทำประโยชน์ให้กับประเทศ เพื่อเสียภาษีแบบขูดรีดกว่า 51% ส่วนตัวเชื่อว่า ประเทศเขาคงไม่ต้อนรับคนโง่ๆที่ไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง ไปสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศเขาแน่นอน

ส่วนบรรดาแกนนำม็อบต่างๆที่ออกมาก่อความวุ่นวาย ทำลายประเทศ อยากย้ายประเทศจนตัวสั่น เพื่อหนีคดีที่ยาวเป็นหางว่าว แต่ไม่มีที่ไหนในโลกต้อนรับ สุดท้ายมีเพียงเรือนจำที่กำลังรอให้เข้าไปชดใช้กรรม