เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีประเด็นให้ได้ตามส่อง ขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความขัดแย้ง ของ หนุ่ม ศรราม และ อดีตภรรยา กุ้งพลอย (ติ๊ก) กนิษฐรินทร์ หลังฝ่าย กุ้งพลอย โพสต์คลิปของลูกสาวน้องวีจิลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความ ในทำนองซัดฝายผู้เป็นพ่อว่า เลี้ยงลูกยังไงทำไม น้องวีจิถึงมีพัฒนาการช้า จนตอนนี้ยังถอดกางเกงเองไม่ได้ พร้อมกับทวงขอให้ลูกได้กลับคืนสู่อกของแม่ ทำบุญใส่บาตรไปก็ไม่ช่วย ก่อนถามสังคมว่าจะให้คนติดเหล้าเลี้ยงลูกจริงเหรอ ท้าให้ฝ่ายหนุ่มเลิกเหล่า เพื่อดูว่าใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน

หนุ่ม ศรราม ซัดกลับ กุ้งพลอย ไม่เอาลูกเอง แถมโดนทวงเงิน ทั้งที่ไม่ใช่หนี้

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

ก่อนที่ฝ่าย หนุ่ม ศรราม จะตอบโต้กลับ ทุกข้อกล่าวหาของทางฝั่งอดีตภรรยา ยืนยันว่าเรื่องพัฒนาการของลูกไม่ได้มีปัญหา ตนเลี้ยงลูกอย่างดี และไม่ได้ติดเหล้าตามที่อดีตภรรยากล่าวหา ตนเป็นพ่อคนแล้ว อายุขนาดนี้แล้ว รู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำอยู่แล้ว

สุดทน ! กุ้งพลอย ไลฟ์แฉ หนุ่ม ศรราม ขี้เมา

ส่วนที่เขาบอกว่าตอนนี้พร้อมจะดูแลลูกแล้ว ขอให้เขาได้ดูแลลูกได้ไหมนั้น ตามที่ได้บันทึกหลังใบหย่าก็ระบุชัดเจนว่าตนมีสิทธิที่จะเลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว และอีกฝ่ายก็บอกเองว่าไม่เอาลูกแล้ว ตนก็แค่ทำตามความต้องการของอีกฝ่ายเท่านั้น ซึ่งตนก็ได้เก็บเอกสารและหลักฐานทุกอย่างไว้ครบหมด จากนั้นก็มีการตอบโต้กันไปมา ดูคล้ายเรื่องจะไม่จบง่ายๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ชาวเน็ตได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยมี1คอมเมนต์ ที่ถูกกดไลค์และแชร์ต่อกัน จำนวนมาก ก็คือ คอมเมนต์ที่พูดถึงเรื่อง พัฒนาการของเด็ก ซึ่งชาวเน็ตแนะนำว่าอยากให้ กุ้งพลอย ได้อ่าน ระบุว่า “แม่อย่ากังวล ค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ เด็กๆ อยู่ อนุบาล 2 ย่างเข้า 4-5 ขวบ ไป รร. คุนครูจะงดแพมเพิส ให้กินข้าวเอง พับที่นอนกลางวันเอง ฝึกไปฉี่เอง ในห้องน้ำ และ ฝึกแปรงฟันเอง … แล้วถ้า ไป รร. แล้ว ลูกทำเองยังไม่ได้เท่าเพื่อน แม่ค่อยโวยวายนะคะ ใจเย็นๆค่ะ อย่าเร่งเกินไป ค่อยๆปรับไปค่ะ #จากคุนแม่ลูก2 “

คอมเมนต์นี้ เคลียร์ทุกเรื่องคาใจ กุ้งพลอย(ติ๊ก) ควรอ่าน!!

คอมเมนต์นี้ เคลียร์ทุกเรื่องคาใจ กุ้งพลอย(ติ๊ก) ควรอ่าน!!

คอมเมนต์นี้ เคลียร์ทุกเรื่องคาใจ กุ้งพลอย(ติ๊ก) ควรอ่าน!!