เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มพนักงานบริษัทคิดสั้นผูกคอตายหนีปัญหาหนี้สินรุมเร้าใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์กลางป่า ทิ้งอีเมล์ตัดพ้อเศร้า ก่อนเพื่อนตามมาพบศพ

เวลา 00.10 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิด บนเขาโป่งสะเก็ดใน ม.5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ก่อนรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุช่วงเนินเขากลางป่าริมถนนโป่งสะเก็ด ใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์ พบร่าง นายสมศักดิ์ อายุ36 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพสวมเสื้อสีเทา สวมเสื้อแขนยาวสีดำทับ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกไนล่อนผูกกับกิ่งไม้ ปลายเชือกรัดลำคอแน่น เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


สอบถาม นายสมคิด บุญดี อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า นายสมศักดิ์ หายออกจากบ้านไปไม่สามารถติดต่อได้ จึงพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจเปิดอีเมล์ดู จึงพบจดหมายที่ผู้ตายพิมพ์ตัดพ้อปัญหาชีวิตทิ้งไว้พร้อมพิกัด จึงออกติดตามกันมาอีกรอบ จนพบร่างไร้วิญญาณผูกคอห้อยต่องแต่งอยู่กับต้นไม้ดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช ตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


นอกจากนี้ ยังเปิดเผยอีกเมล์ของผู้เสียชีวิต ที่พิมพ์ทิ้งไว้ถึงครอบครัว ระบุว่า “ พ่อแม่ครับ ผมกราบขอขมากรรมอโหสิกรรมให้ลูกคนนี้ด้วย พี่น้อยครับ ผมขอโทษนะ ที่เข็มแข็งไม่พอผมฝากบอกให้เฟิร์สกับเฟรชได้รู้ด้วยครับว่าผมได้จากไปแล้ว บอกว่าผมรักลูกมากคิดถึงลูกตลอด ถึงแม้ผมจะไม่เคยได้ทำหน้าที่พ่อที่ดีเลยตลอดเวลาห้าปีที่ผ่านมา คุณตู่ ขอบคุณที่รักกันและผมก็รักคุณที่สุดขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ดีที่มีให้แม้ยามลำบาก ปัญหาฯและอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตของเราทั้งสองคนมัน ล้วนแล้วแต่เกิดจากผมทั้งนั้นคุณไม่ต้องโทษตัวเองนะ ก้าวต่อไปอยู่และอยู่ต่อไปนะ ตู่บอกลูกว่าผมไปทำงานนะ ให้เขาโตกว่านี้ค่อยบอกเขา ผมขอโทษคุณด้วยนะที่ต้องจากคุณกับลูกไปถ้าผมจากไปแล้ว สิ่งที่ผมพอเหลือจะให้ได้มีแค่ ในซองเอกสารนะศึกษาทำความเข้าใจดู มันคงพอจะช่วยให้อะไรที่เจออยู่ดีขึ้นได้ “ ผมอยู่แถวนี้นะถ้าคิดถึงก็มาหาได้ พร้อมทิ้งพิกัดที่ผูกคอเสียชีวิต

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เห็นใจ! สาวไลน์แมนติดโควิด กักตัวเจอรูมเมทสุดขั้ว สกปรก ดูดบุหรี่ แถมขู่ฆ่าตัวตาย (มีคลิป)

ทุบกระจกรถช่วยชีวิต – สาวน้อยใจเเฟน ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ก่อนคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : ภาพและข้อมูล