เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า อ้อแอ้ รุจิรา ที่ได้โพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กสวนตัวหลังจากน้อง อายุ 14 ปี เดินทางมาของานให้ตัวเองเเละเเม่ เพราะพ่อเเม่ตกงาน
โดยในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า…..
” น้องคนนี้เดินมาของานให้แม่และตัวเองทำ น้องบอกว่าข้าวยังไม่ได้กิน #พ่อแม่ตกงาน เดินมาจากบ้านเชเดินหางานตลอดทาง พี่เลยตักกระเพาะปลาให้ 4 ถุง พ่อก็ให้เงินไปจำนวนหนึ่ง เลยถามว่ากลับยังไง น้องบอกเดินกลับ พี่เลยเรียกแก็ปวินไปส่งบ้านให้ บอกน้องให้แม่มาทำงานที่ร้านพรุ่งนี้ อายุ 14 ปี ลูกเอ้ย คือมาน่าสงสารแท้ “
ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าสงสารเเละน่ายินดี เพราะสาวผู้โพสต์ได้ช่วยให้เเม่ของน้องได้มีงานทำ
น.ส.รุจิรา สุทธิวงศ์กร หรืออ้อแอ้ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านตี๋ไฮ้ก๋วยเตี๋ยวและกระเพราะปลา เปิดเผยว่า ตอนที่ตนกำลังปิดร้านมีน้องเดินมาของานทำ และของานให้แม่ทำด้วย ตนกับเเฟนและพ่อและแม่เห็นแล้วสงสารขึ้นมาทันที จึงให้กระเพาะปลาไป 4 ถุงและให้เงินไปจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้คุยกัน ถามน้องว่ามายังไง น้องเขาก็บอกว่าเดินมา หลังจากน้องเขาเดินกลับไปสักพัก พ่อก็ขับรถตามไป พบว่าน้องเขาเดินจริงๆ จึงรับขึ้นรถกลับมาที่ร้านอีกครั้ง และเรียกแกร๊ปให้ไปส่ง ทราบว่า อยู่บ้านเซ เดินมาไกลเกือบ 10 กม.

เเละสาเหตุที่ช่วยเพราะรู้สึกสงสาร น้องอายุยังน้อยยังรู้จักคิดหางานทำ เเละช่วนสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้หนักมาก ทุกคนได้รับผลกระทบ อย่างร้านของตนเองก็เจอเหมือนกัน เเต่ก็ช่วยๆกันไป