เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ จับกุม นายชญานนท์ ธีรเสถียรภาคย์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนปลอมจี้ชิงทองสาวทอมกับแฟนสาว เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา บนถนนสายทุ่งรี เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 1 เส้น 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามแกะรอยคนร้ายรายนี้จากกล้องวงจรปิด กระทั่งรู้ตัวคนร้ายและตามไปจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 128/13 ซอยปลักหว้า 1 เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ขณะเข้าจับกุมทั้งพ่อและแม่ของ นายชญานนท์ แทบไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนร้าย เมื่อรู้ความจริงผู้เป็นแม่ถึงกับเข่าอ่อนทรุดลงกับพื้นแล้วร่ำไห้จากการกระทำของลูกชาย

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในบ้าน พบของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวน้ำเงิน ทะเบียน 1 กธ 2196 สงขลา นอกจานั้นยังพบกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีดำ รองเท้า หมวกกันน็อก และพระเครื่องพร้อมกรอบพระที่อยู่ในถุงกระเป๋าแจ็กเก็ต พร้อมได้เดินทางไปค้นต่อ ที่บ้านเลขที่ 195 ซอยชื่น-สุมาอนุสรณ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักอีกหลังของผู้ก่อเหตุ พบเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน ที่สวมใส่ก่อเหตุ และอาวุธปืนบีบีกันอยู่ในห้องนอน

จากการสอบสวน นายชญานนท์ ยอมรับสารภาพว่า แรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากต้องการเงินไปซื้อน้ำกระท่อมมาดื่ม โดยสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ที่ได้มานั้น นำไปขายที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ ได้เงินมา 23,225 บาท และนำไปซื้อน้ำใบกระท่อมและใช้จ่ายหมดแล้ว