เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้เด็กแว้นคงหายซ่าแถมเข็ดกับการโชว์ด้อยผ่านโลกโซเชียลแน่นอน เพราะดันไปนัดแข่งผ่านทางเพจ ตำรวจเลยสบายไปดักรอจับง่ายเลย เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่บริเวณลานหน้าที่ทำการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น. 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จาก กก.สายตรวจ บก.สปพ. บก.ท่องเที่ยว บช.ปส. , บก.น.2 รวมจำนวน 200 นาย ระดมกวาดล้างจับกุมกลุ่มรถจักรยานยนต์แข่งรถในทางในพื้นที่ บก.น.2

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า จากการระดมนำกำลังปิดล้อม ตั้งจุดตรวจ 20 จุด ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ 200 คัน นำตัวมาตรวจหาสารเสพติด จำนวน 104 ราย เบื้องต้นพบสารเสพติดในร่างกายจำนวน 3 ราย พบเด็กและเยาวชน อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 53 ราย ผู้ใหญ่ 51 ราย และยึดรถไว้ตรวจสอบจำนวน 79 คัน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์กล่าวอีกว่า การจับกุมเกี่ยวกับเว็บเพจ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า มีผู้เปิดเฟสบุ๊กที่โพสต์ชักชวนคนแข่งรถจำนวน 2 เฟส ชื่อเพจ คือ “จรวดร่มเกล้า” และ “ไม่ได้เหลือ แต่เบื่อบ่อย” ต่อมาจึงขออนุมัติหมายจับเจ้าของเว็บเพจทั้ง 2 เว็บเพจดังกล่าว ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับและดำเนินการจับกุม นายเอก(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี เป็น แอดมินเฟสบุ๊ก “จรวดร่มเกล้า” โดยมีผู้ติดตามประมาณ 1,000 คน จะมีจุดรวมกลุ่ม บนถนนร่มเกล้า และ ถนนเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จึงนำตัวส่ง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป และจับกุม นายสัมพันธ์ แย้มมีเชาว์ อายุ 24 ปี เป็น แอดมินเฟสบุ๊ค ” ไม่ได้เหลือ แต่เบื่อบ่อย ” มีผู้ติดตามประมาณ 2,300 คนจุดรวมกลุ่ม บนถนนร่มเกล้า และลาดกระบัง จึงนำตัวส่ง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – มติชน