เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 14.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.ประยงค์ จานชิน พนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนเสาตกลงไปข้างทางบริเวณก่อนถึงสามแยกตรางสวาย ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและได้ประสานงานไปยัง องค์การบริหารส่วนตำบลดองกำเม็ด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เครือข่ายในพื้นที่ และโรงพยาบาลขุขันธ์ นำรถรถดับเพลิง รีบไปให้การช่วยเหลือ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต สีเทา ดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 2652 ศรีสะเกษ ตกอยู่ข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน กำลังเกิดเพลิงโหมไหม้รถทั้งคันอย่างรุนแรง ส่วนคนขับรถมีพลเมืองดีเข้าไปให้การช่วยเหลือดึงตัวออกมาจากรถที่กำลังเกิดเพลิงไหม้รอดชีวิตหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลดองกำเม็ด ได้เร่งทำการฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างเต็มที่โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถทราบชื่อว่าคือ นายศิริชัย อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.1 ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ มีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนขวา และมีเลือดออกทางปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลขุขันธ์ ได้ดำเนินการตรวจสอบประวัติคนเจ็บเบื้องต้น เพื่อป้องกันการเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลขุขันธ์ เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วนต่อไป


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศิริชัย สิทธิสังข์ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนเดินทางมาจากงานศพของตนรู้จักในพื้นที่ อ.เมืองศรีสะเกษ จากนั้นตนจะเดินทางไปหาเพื่อนของตนที่ อ.พยุห์ แต่หลงทางมายังเส้นถนนทางไป อ.ขุขันธ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้หลับในและรถเกิดเสียหลัก ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์ของลูกสาวตน ที่ตนเป็นคนซื้อให้เอง จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นรถยนต์ที่ประสบเหตุคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูงมากก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนป้ายข้างทาง รถได้ลอยพุ่งตกลงไปบริเวณข้างทาง จนเกิดเหตุเพลิงไหม้รถ เคราะห์ดีที่บริเวณจุดนั้นมีป้อมตำรวจอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกัน นำร่างของผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนเกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ จะได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เกิดอุบัติเหตุ กระบะชนท้ายรถพ่วง และมีผู้เสียชีวิต !!

อุบัติเหตุเสียหลัก ขนแม่ค้าขายมะม่วงริมถนน เสียชีวิต!

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล