เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อเลี้ยงเป็นครูแอบถ่ายลูกเลี้ยงสาวในห้องน้ำนานกว่า 2 ปี จนโทรศัพท์หายเรื่องแดง เพื่อนเหยื่อรู้ทนไม่ไหวแชตข้อความถึงพ่อเลี้ยงชั่วขอให้เลิก ยังไม่วายขอดูแบบเต็มๆ เป็นครั้งสุดท้ายก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีบหัวใจชาวเน็ต! พยาบาลอาบน้ำให้เด็กน้อย 7 เดือน ติดโควิดด้วยความรัก (มีคลิป)

ถ้าพวกหนูหายจะกลับไปกอดย่า-กอดพ่อ-กอดน้อง พี่น้องขอกำลังใจ หลังต้องไปรักษาโควิด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า NusOng Koloi ได้โพสต์รูปภาพข้อความแชตระหว่างหลานสาวกับพ่อเลี้ยงของเพื่อนลงในเพจ HerKid รวมพลคนเห่อลูก สังคมของคนเห่อลูก อันดับ 1 เมืองไทย ซึ่งมีสมาชิกมากถึง 8 แสนคน ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตใช้กลุ่มนี้เป็นกระบอกเสียงค่ะ..พอดีหลานมาปรึกษาว่าเพื่อนสนิทโดนกระทำตั้งแต่อายุ 12 ค่ะ ตอนนี้เด็กอายุ 14 ปี อยู่ลำปาง แม่ติดคุก เด็กต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงอาชีพครูกับลูกติดพ่ออีกคน

เราไม่ได้เป็นญาติอะไรกับเด็กค่ะ แต่เห็นแชตหลานแล้วอดใจนิ่งเฉยไม่ได้จริงๆ ยังไม่ได้แจ้งตำรวจหรือหน่วยงานใดๆ ทั้งสิ้น ใครพอมีหนทางหรือหน่วยงานไหนช่วยหรือคุ้มครองเด็กได้บ้าง หลานบอกมีคลิปที่เด็กโดนถ่ายอีกเยอะมาก เด็กไม่กล้าบอกใครเพราะไม่มีใครแล้ว แม่ก็ติดคุกกลัวไม่มีคนเลี้ยงดูส่งเสีย สงสารเด็กจริงๆ ค่ะ”

เมื่อโพสต์เผยแพร่ในเวลาประมาณ 19.00 น.เศษคืนที่ผ่านมา (1 พ.ค. 64) ได้เพียงประมาณ 2 ชั่วโมง พบมีแฟนเพจแชร์พร้อมกับมีคอมเมนต์มากกว่า 500 คอมเมนต์ ข้อความทั้งหมดคือ รับไม่ได้จากการกระทำของพ่อเลี้ยงที่แอบติดกล้องแอบถ่ายลูกเลี้ยงตอนเข้าห้องอาบน้ำ และแอบถ่ายมานานร่วม 2 ปี ก่อนที่ลูกเลี้ยงจะไประบายกับเพื่อนสนิท และเพื่อนสนิทได้แชตมาขอให้พ่อเลี้ยงของเพื่อนหยุดการกระทำดังกล่าว


แต่พ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ กลับขอถ่ายอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับขอดูเต็มๆ และจะขอเข้าไปดูในห้องน้ำด้วย ซึ่งเพื่อนของลูกเลี้ยงรับไม่ได้ในพฤติกรรมตัณหากลับดังกล่าว จึงได้นำเรื่องไปเล่าให้น้าฟัง กระทั่งน้าได้นำเรื่องมาโพสต์เพื่อให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือลูกเลี้ยงคนดังกล่าว