เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่มวยที่แลกน้ำลายกันไปมาอย่างดุเดือด สำหรับ ‘อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ’ นักมวยไทยชื่อดัง กับ ‘โป้ อานนท์’ และพรรคพวก หลังมวยกรงที่ทั้งคู่นัดแนะฟาดปากกันนั้น ถูกเลื่อนออกไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความไม่พร้อมของสถานแข่งขัน และกำหนดวันชกเป็นวันที่ 12 ก.พ.ที่จะถึงนี้ หลังมีปัญหาถกเถียงปัญหาเรื่องเงินเดิมพัน และปัญหาเรื่องคู่มวยที่ยังไม่พร้อม ทำให้อาจต้องเลื่อนมวยไฟต์นี้ออกไปอีก

 

 

ล่าสุด อิกคิวซัง ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า วันที่ 12 ก.พ. นี้ จะไม่เล่นตามเกมของโป้แล้ว อย่ามากะโหลก ไม่ต้องกลัวเรื่องเงินเดิมพัน แต่ที่อยากให้เลื่อนเพราะกลัวรายการไม่สมบูรณ์ เลยยากหามวยมาชกเสริมในรายการอีก แต่ถ้าท้ามาว่าหากวันที่ 12 ก.พ.จะยึดเงินเดิมพัน ตนก็พร้อมชก ยืนยันว่าครั้งนี้จะไม่ยอมอีกแล้ว รอบนี้เอาจริงแน่ วันที่ 12 ก.พ. ก็ 12 ก.พ. ไม่ได้กลัวเลย ขอแค่เอาเงินเดิมพันไปไว้กองกลาง อย่าไปวุ่นวายกับเงินเดิมพัน ต่อยข้างถนนก็ได้ไม่สนใจแล้ว ปากดีอย่างนี้ต้องเย็บให้มันหน่อย

ทั้งนี้อิกคิวซัง ยังบอกอีกว่า โป้ อานนท์ บอกให้ล้มมวย เพื่อหลอกประชาชน โดยจะแบ่งเงินให้หลังชกเสร็จ ตอนแรกเกือบหลวมตัวไปแล้ว เพราะโป้ บอกว่าจะไปกลัวโดนจับได้ทำไม ทำใหญ่ๆไปเลยไม่ต้องกลัว หลอกให้คนมาเล่นข้างตนเยอะๆ แล้วกินเงินพวกนั้น แต่เมื่อปรึกษาผู้ใหญ่ และคนรอบตัวแล้วจึงรู้ว่าทำอย่างนั้นไม่ได้ ทั้งยังยอมรับว่าก่อนหน้านี้โป้ ให้ลองเสพยา ก็เลยลองดูกับมันไปครึ่งนึง

 

 

Cr. ข่าวสด