เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 นั้นส่งผลกระทบอย่างหนักทำให้ประชาชนทุกชนชั้นได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ไม่เว้นกระทั่งเหล่าดารา-เซเลป-นักร้อง ก็ได้รับผลกระทบดังกล่าวและเริ่มออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง

ข่าวเพิ่มเติม

เผยแล้ว! สาเหตุ นายกท่องเที่ยว เพชรบุรี ติดโควิด ตายกะทันหันคาคอนโด

ผู้บริหาร Pfizer ชมนายกฯอิสราเอล โทรหาเพื่อดีลวัคซีนโควิด-19 ได้สำเร็จ !!

เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “โทษทุกคน โทษทุกอย่าง แต่ไม่เคยโทษตัวเอง” ทำเอาเหล่าผู้ติดตาม และแฟนคลับ ตั้งคำถามว่าเธอนั้นกำลังจะสื่อถึงใคร ใช่รัฐบาลหรือไม่ หรือใครคนอื่น

แต่หลังจากนั้น (1 พ.ค.) เธอก็ได้ออกมาชี้แจงว่าข้อความดังกล่าวนั้นหมายถึงรัฐบาลจริง หากทำงานผิดผลาดในสถานการณ์แบบนี้ก็พอเข้าใจได้ว่าบางอย่างเกินการควบคุม แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยออกมายอมรับผิด ขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบ เหมือนผู้นำประเทศอื่นสุดสิ้นหวัง

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “**ขอมาชี้แจงในนี้อีกรอบนะคะ** หมายถึงรัฐบาลค่ะ ทำงานพลาดใดๆก็พอเข้าใจได้ในสถานการณ์แบบนี้ว่าบางอย่างก็เกินจะควบคุม แต่จะมีซักครั้งมั้ยที่ออกมายอมรับความผิด ขอโทษจากใจจริง รึแสดงความรับผิดชอบใดๆอย่างที่ผู้นำทั่วโลกเค้าทำกัน มันทำให้ประชาชนอย่างเรารู้สึกสิ้นหวังจริงๆค่ะ จากใจ.”