เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. สถานีโทรทัศน์เวสตีของรัสเซียรายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูชกพนักงานล้างรถเพียงหมัดเดียวเสียชีวิต เนื่องจากปฏิเสธให้บริการล้างรถ เหตุเกิดที่เมืองสปูตีโน ชานกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ตำรวจนครบาลกรุงมอสโกระบุว่า จากภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายและพรรคพวกกำลังเข็นรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูฝ่าถนนหิมะเข้ามาในพื้นที่โรงล้างรถ และบอกให้พนักงานล้างรถบีเอ็มให้เมื่อเวลา 03.30 น.แต่ในเวลานั้นพนักงานล้างรถนอนหลับกันหมดแล้ว

 

 

หนุ่มบีเอ็มเริ่มโกรธเนื่องจากรอนานแล้วยังไม่มีใครมาล้างรถให้ จึงเดินออกมาหาพนักงานล้างรถ โดยอธิบายเหตุผลว่ามีธุระ แต่พนักงานล้างรถก็อธิบายเหตุผลฝ่ายตัวเองเช่นกัน จนกลายเป็นการโต้เถียงกันไปมา ท้ายที่สุดจบลงที่ฝั่งลูกค้าชกต่อยพนักงานล้างรถ 2 คน ล้มไปกองกับพื้น จากนั้นเดินกลับไปที่รถของตัวเอง

 

 

รายงานระบุว่า พนักงานล้างรถรายหนึ่ง อายุ 39 ปี (เสื้อดำ) ซึ่งเป็นพนักงานใหม่ ถูกชกล้มลงไปจนหัวฟาดพื้นและหมดสติ ภายหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและไปเสียชีวิตที่นั่น ตำรวจติดตามจากกล้องวงจรปิดและสามารถจับกุมคนร้ายเป็นหนุ่มวัย 24 ปี เอาไว้ได้ จากการสืบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีหลายครั้งในข้อหาลักทรัพย์ ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกถึง 8 ปี

 

 

Cr. ข่าวสด