เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นที่น่าชื่นชมสำหรับหนุ่มคนนี้ ที่ได้ใช้เฟซบุ๊กตนเองโพสต์ประกาศช่วยเหลือคนไทย ในช่วงวิกฤต covid-19 โดยหนุ่มดังกล่าวใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ” ธีรภัทร์ มีเดช ” ประกาศให้ยืมรถตู้ 2 คัน สำหรับช่วยเหลือรับส่งคนไข้ หรือ บุคคลกรทางการแพทย์ เเละล่าสุดมีการ ส่งมอบรถตู้ ทั้ง 2 คัน ให้กับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติไว้ใช้งาน
โดยก่อนหน้านั้น วันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา คุณธีรภัทร์ ได้โพสต์ข้อความว่า….
” ผมยินดีให้ยืมรถ 2 คัน พร้อมค่าน้ำมันเพื่อนำไปช่วยเหลือคนไทย ในช่วงวิกฤต cov-19 ครั้งนี้ ไม่ว่าจะโรงพยาบาล หน่ายงาน รัฐบาล หรือเอกชน ต้องการใช้ มารับไปได้เลย ใช้รับส่งคนไข้ หรือ บุคคลกรทางการแพทย์ แจ้งมาได้เลย
1.ผมยินดี จ่ายค่าน้ำมันให้ทั้งหมด (โดยให้บัตรเติมน้ำมัน)
2.หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ผมจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเอง
❌ผมทนดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่ได้ “
ต่อมาวันที่ 28 เมษายน เจ้าตัวได้ระบุว่า ได้ส่งมอบรถตู้ 2 คัน พร้อมค่าน้ำมันให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติเรียบร้อยเเล้ว
” ส่งมอบรถตู้ 2 คัน พร้อมค่าน้ำมันให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติเรียบร้อย ท่านเลขาธิการ และ ผอ. เป็นผู้รับมอบท่านได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ ที่รับรถไปให้ดูแลรถอย่างดีที่สุด ผมจึงเรียนท่านว่า ถ้ารถเกิดอุบัติเหตุอย่าตำหนิเจ้าหน้าที่นะครับ ขอให้โทรมาหาผม ผมจะชำระค่าซ่อมจากอุบัติเหตุเองครับ หากรถมีปัญหาหรือเกิดความเสียหาย ผมก็จะจ่ายเองครับ ในตอนนี้ คนทำงานต้องการกำลังใจอย่างมาก ผมดีใจที่ได้มีส่วนช่วยสังคมในครั้งนี้
ถ้าCOV-19 ไม่จบ ธุรกิจSME อย่างผมก็…ตายอยู่ดี เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ ขอบคุณต้นแบบ การทำดี
ลุงเปี๊ยก ,ป๊าจิมมี่ ,พี่ตี๋ ,พี่อาร์ต และอีกหลายท่าน “