เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564 และเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบามรามาธิบดีฯ คนบันเทิงได้โพสต์แสดงความอาลัย ต่อการจากไปของตลกชื่อดัง

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

รวมทั้งนักร้อง-นักแสดงสาว นาตาลี เดวิส โดยเจ้าตัวได้โพสต์อาลัยน้าค่อมว่า ” You were gone too soon… ด้วยรักและเครารพค่ะ พวกเราคนไทยจะคิดถึงน้าค่อมตลอดไป Wewill always remember your kidness and your sense of humor… เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้าค่อมนะคะ @na.kom_ @ice_napatcharin เสียใจจริงๆ”

และนอกจากนี้สาวนาตาลียังได้โพสต์สตรี่ไอจีว่า “ถ้าประเทศเราได้ฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึงเร็วกว่านี้… ถ้าประเทศเรามีตัวเลือกวัคซีนให้ ปชช มากกว่านี้… ถ้าประเทศเราเห็นแก่ความเป็นอยู่ของมนุษย์มากกว่านี้…หลายๆความสูญเสียคงไม่เกิด #รู้ๆกันอยู่ #รับไม่ได้” พร้อมแท็ก และระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “เสียใจ @na.kon_ เป็นกำลังใจให้ @ice_napatcharin และครอบครัวนะคะ”

เจ้าสาวสวยมาก!! ประมวลภาพงานแต่ง นาตาลี เดวิส  จูงมือหนุ่มนักการทูตเข้าพิธีวิวาห์สุดแฮปปี้ | TrueID Entertainment | LINE  TODAY

นาตาลี เดวิส" เตรียมเข้าพิธีแต่งงาน"ณะ-อิทธิกร"นักการทูตหนุ่ม วันที่ 11  ก.ย.นี้

วงการบันเทิง สูญเสีย ‘น้าค่อม ชวนชื่น’ เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

วงการบันเทิง สูญเสีย ‘น้าค่อม ชวนชื่น’ เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับแห่ไว้อาลัย