เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แก๊งหนุ่มนัดเพื่อนสนิท กลุ่มใหญ่มาสังสรรค์ที่บ้าน เฮฮากันเป็นกลุ่มใหญ่ ถ่ายรูปโพสต์ลงอวดโซเชียล ก่อนนึกขึ้นได้จะมีดราม่า ลบโพสต์แต่ไม่ทัน ชาวเน็ตมือไวแคปทัน โดนถล่มเละหนักกว่าเดิม

หลังจากที่ประเทศไทยเกิดกับวิกฤตโรคโควิด 19 ระบาดในระลอกที่สาม ซึ่งดูท่าว่ารอบนี้จะหนักหนาสาหัสกว่าที่คาด เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อเกินหมื่นภายใน 1 สัปดาห์ อีกทั้งยังมีผู้เสียชีวิตรายวัน นับเวลาก็ร่วมสัปดาห์เช่นกัน

นั่นทำให้ทางรัฐบาลและศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 เห็นชอบที่จะเพิ่มมาตรการต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในพื้นที่ที่ยังไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการห้ามสังสรรค์ในคนหมู่มาก และห้ามออกนอกบ้านไปนั่งร้านอาหารในพื้นที่สีแดงที่กำหนด

ทว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้กลับมีคนหัวหมอได้นัดรวมตัวเพื่อนๆ ของเขามาสังสรรค์ที่บ้าน ซึ่งมีการนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานก่อนถ่ายภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กของเขาเอง แต่ทว่าไม่ทันชาวเน็ต

เนื่องจากชาวเน็ตได้แคปภาพดังกล่าวเอาไว้ทัน ซึ่งเขาได้ระบุข้อความแค่เพียงสั้นๆ ว่า “ไม่ออกจากบ้านก็ได้วะ” นั่นทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหย่เข้ามาต่อวย่าอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้คาดเดาได้ง่ายๆ ว่าที่เขาลบโพสต์นั้นทิ้งไป เพราะโดนทัวร์ลงจนรับไม่ได้นั่นเอง